Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Kyle Walker phương án dự phòng cho nhân sự Man city

Sky Sports hôm 13/7 đưa tin Man City đồng ý mua hậu vệ Kyle Walker với giá 64,5 triệu đôla. Hậu vệ cánh phải này được cho là sẽ đến Man City kiểm tra ý tế trong ít ngày tới.

choi xoc dia

1 khi thương vụ này hoàn thành, Walker sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất toàn cầu, ngang sở hữu bản giao kèo David Luiz lúc chuyển từ Chelsea sang PSG.

Man City với truyền thống phổ biến khi bỏ tiền tậu hậu vệ. Mùa trước, họ chi đến 61,3 triệu đôla để có được chữ ký của trung vệ John Stones. Eliaquim Mangala hay Nicolas Otamendi, nằm trong Top năm hậu vệ đắt giá, cũng là người của Man City.

Sau lúc bị Dani Alves "lật kèo" giờ chót, Pep Guardiola phải quay sang phương án tậu Walker và phải quyết chi thẳng cánh để thuyết phục Tottenham nhả người.

Man City mùa trước chia tay sở hữu hàng loạt hậu vệ cánh như Bacary Sagna, Gael Clichy và Pablo Zabaleta nên rất cần xẻ sung 1 hậu vệ chất lượng.

Walker hai mùa gần đây đều nằm trong mô hình đội tiêu biểu siêu việt Anh. Hậu vệ 27 tuổi đầu quân cho Spurs từ năm 2009 và đã đá trên 200 trận.

bên cạnh Walker, Man City cũng sắp tậu thành công hậu vệ trái Benjamin Mendy trong khoảng Monaco.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien