Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

MU là lò đào tạo lớn nhất NHA

Theo thống kê, có tới 35 cầu thủ xuất thân từ học viện của Man Utd vùng vẫy ở Ngoại hạng Anh mùa trước. Số cầu thủ này có tổng số phút ra sân là 44.055, đứng đầu bảng và nhiều hơn gấp đôi so với cầu thủ trưởng thành từ học viện của Tottenham, đội xếp thứ nhì trong danh sách (21.668 phút).

choi xoc dia truc tuyen

Các cầu thủ từng ăn tập ở lò huấn luyện trẻ của Man Utd đang chơi bóng ở Anh nổi bật có Paul Pogba, Marcus Rashford hay Darren Fletcher (West Brom), Michael Keane (Burnley), Danny Drinkwater (Leicester)

Học viện của Man Utd có truyền thống đào tạo ra những cầu thủ chất lượng, mở màn từ những năm 1950 với "Những đứa trẻ của Busby" bởi huyền thoại Matt Busby tạo nên. Gần nhất là "Thế hệ 92" của Sir Alex Ferguson giúp Man Utd thống trị Ngoại hạng Anh trong một thời gian dài.

cựu chiến lược gia Ferguson là người góp công to trong việc xác lập những tiêu chuẩn cao và sản xuất hệ thống huấn luyện trẻ của Man Utd, cho tới tận hiện tại.

Man City những năm gần đây cũng chú trọng vào công việc tập huấn trẻ, với kinh chi phí từ những ông chủ phú quý và hàng ngũ tập huấn tới từ Barca.

Nhiều ngôi sao đá banh bây chừ đều muốn đưa con đến lò của Man City, trong đó có Wayne Rooney. Các cầu thủ trẻ trưởng thành từ trường học của Man City đã chơi 16.226 phút ở giải Ngoại hạng mùa trước, xếp thứ ba trong danh sách.

CLB ngoài nước Anh độc nhất lọt vào Top 10 là Ajax.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien