Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Neymar nghe lời 2 đàn anh ở lại Barca

PSG đã lên kế hoạch chi hơn nửa tỷ đôla mua Neymar, bao gồm 257 triệu đôla tiền phá vỡ lẽ hợp đồng với Barca, 35 triệu đôla tiền lương sau thuế hàng năm, và 47 triệu đôla tiền lót tay cho phụ vương cầu thủ này, ông Neymar Sr.

choi xoc dia online

Mà Barca hình như đã tìm được cách để thuyết phục siêu sao người Brazil ở lại. Theo tờ Diario Sport, Barca đã cử hai người đồng đội là Lionel Messi và Luis Suarez trực tiếp thuyết phục Neymar ở lại. Sau hơn một giờ chuyện trò, mọi thứ đã ngả sang hướng hữu dụng cho đội bóng Tây Ban Nha.

Nhật trình có trụ sở ở Barcelona tiết lộ, Neymar đã thảo luận với hai đàn anh, rằng anh sẽ ở lại sân Nou Camp thêm ít ra một năm. ngôi sao 25 tuổi chưa muốn phá vỡ vạc sự sinh tồn của bộ ba tiến công MSN.

Trước đó, tờ The Sun cho biết, Cristiano Ronaldo chủ động nhắn tin với Neymar, dù ở Trung Quốc đóng quảng cáo. siêu sao người Bồ Đào Nha khuyên đàn em người Brazil không nên sang PSG, do đó là một bước lùi trong sự nghiệp.

Theo Ronaldo, Neymar nên tìm đến Ngoại hạng Anh, giải đấu được bình chọn là khốc liệt hơn La Liga, nếu muốn ra đi. Chủ nhân tứ Quả Bóng vàng cũng chủ động gợi ý trung phong đang mang áo Barca, rằng nên đợi đề xuất từ Man Utd thay do mong chờ vào PSG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien