Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Man City không thiếu tiền

"Nói về tiền, kền kền trắng không thể hơn chúng tôi", Pep Guardiola tự tín. "Cầu thủ rất quan trọng với đội bóng, nên Man City sẽ cố gắng mua những người tốt nhất".

choi xoc dia an tien

"Những người Abu Dhabi tới và đầu tứ vào đội bóng. Năm năm qua, chúng tôi đã tiến lên hàng ngũ những CLB hàng đầu. Nhưng mà để đạt phong cách như Real hay Barca, chúng tôi cần thêm thời gian", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.

kền kền trắng Madrid được coi như đã đạt thỏa thuận lúc đầu với Monaco về việc chuyển nhượng Kylian Mbappe. Đội ĐKVĐ Champions League sẵn sàng chi 209 triệu đôla cho chân sút 18 tuổi người Pháp. Mà từ Anh, tờ Sportsmail tiết lộ, Man City chuẩn bị làm kẻ phá thối, quyết hớt tay trên kền kền trắng dù có phải ra giá cao hơn.

Bên cạnh nguồn lực tài chính, nếu phải chạy đua với kền kền trắng bởi vì Mbappe, Man City cũng có thể tự tin nhờ quan hệ làm ăn tốt với Monaco. Chỉ từ đầu này, họ đã mua hai cầu thủ của nhà quán quân Pháp, là Bernardo Silva và Benjamin Mendy, với phí chuyển nhượng đến 124 triệu đôla.

"Mbappe vẫn là cầu thủ của Monaco lúc này. Chúng tôi vẫn còn ý định mua cầu thủ và chuyện gì cũng có thể xảy ra. Thị trường chuyển nhượng tới 31/8 mới đóng cửa và hãy chờ xem", Guardiola trả lời khi được hỏi ông có cần Mbappe không

Man City đã bỏ ra 170 triệu đôla để mua ba hậu vệ cánh Kyle Walker, Danilo và Mendy chỉ trong hơn 10 ngày qua. Ba vụ sắm sửa này khiến Guardiola bị chỉ trích chỉ trích, nhưng mà ông giảng giải suốt sáu, bảy năm qua, CLB không đầu tư vào hậu vệ cánh nào, khiến các cầu thủ chạy cánh đều đã quá tuổi băm. Thế nên, Guardiola muốn thay máu các vị trí hậu vệ biên mùa giải.

Man City là đội bóng chi nhiều tiền nhất cho chuyển nhượng hè này với 261 triệu đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien