Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Mourinho tuyên dương Rooney như người anh hùng MU

"Tôi không ngại khi nói rằng mình là người mến mộ Rooney rất lâu về trước. Cậu ấy là hình mẫu chuyên nghiệp trong suốt thời kì thi đấu cho Man Utd và sẽ ghi tên mình trong lịch sử nhiều năm nữa", Jose Mourinho nói trên trang web của Man Utd.

choi xoc dia an tien that

"Thật khó khăn khi chứng kiến một cầu thủ kếch xù như Rooney ra sân ít hơn cậu ấy mong muốn. Bởi vì đó tôi không thể ngăn cản khi Rooney muốn trở lại Everton. Mọi người sẽ nhớ tới kinh nghiệm, sự tập trung và khát vọng của cậu ấy. Tôi chúc Rooney mọi điều tốt đẹp trong tương lai".

Mùa giải trước, Rooney chỉ ra sân 25 lần ở Ngoại hạng Anh và ghi tám bàn trên mọi trường đấu, những con số thấp nhất trong 13 năm của anh tại Man Utd. tiền đạo đội tuyển Anh thường xuyên vào vai trò dự bị cho các lũ em.

Man Utd đã tạo điều kiện cho Rooney trở lại Everton khi không tính phí tiền chuyển nhượng dù giao kèo còn một năm. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn dìu dắt một phần lương của Rooney vào khoảng 200 nghìn đôla một tuần, bằng một nửa so với khi còn mang áo Man Utd

"Chúc mọi điều tốt đẹp nhất dành cho Rooney và chúc mừng với sự nghiệp ở Man Utd. Đây là tiền đạo hay nhất nhưng mà tôi từng chơi cùng và chứng kiến ở đội bóng", Gary Neville viết trên Twitter.

"Bản hợp đồng ấn tượng cho Everton. Chúc may mắn tới Rooney khi rời một câu lạc bộ lớn lao và gia nhập một đội bóng kếch xù khác", tiền nhiệm cầu thủ Man Utd và tiền nhiệm đội trưởng Everton Phil Neville nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien