Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Dybala là phương án tốt thay thế Neymar

Marca đưa tin Barca đã cho người xúc tiếp với đại diện của tiền đạo Paulo Dybala. tiền đạo của Juventus là một trong những cái tên có thể thay thế được Neymar ở Barca.

choi xoc dia an tien

Dybala, 23 tuổi, có mối quan hệ tốt với Lionel Messi nhờ là đồng hương. tiền đạo trẻ được mong đợi sẽ kế thừa trọng trách của Messi ở đội tuyển Argentina, một khi anh từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Nhưng việc liên hệ với Dybala chỉ là phòng hờ, và việc chính của Barca là thuyết phục Neymar một lần nữa gắn bó với sân Nou Camp. Chủ toạ CLB Josep Maria Bartomeu khẳng định Neymar kiên cố ở lại. Trung vệ Gerard Pique cũng trấn an người hâm mộ bằng lời nhắn tương tự.

Nhưng Pique cũng cho biết thêm rằng anh thấu hiểu nếu Neymar ra đi, bởi tiền đạo người Brazil muốn là trung tâm của đội bóng. Neymar là đội trưởng và là nguồn cảm hứng của tuyển Brazil, nhưng mà chỉ là kép phụ của Messi ở cấp CLB.

M10 vừa ký giao kèo mới ở lại Barca tới năm 2021, còn Neymar không thể cứ mãi kì vọng.

Muốn mua Neymar, PSG sẽ phải bỏ ra 258 triệu đôla tiền phá đổ vỡ hợp đồng với Barca. Dường như đó, để mua Dybala, Barca chỉ cần chi khoảng 76 triệu đôla - mức định giá trung phong trẻ người Argentina trên trang web định giá trị cầu thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien