Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Coutinho sẽ là chìa khóa giúp Barca giữ chân Neymar

Barca vừa đưa ra lời yêu cầu hỏi mua chính thức đến Liverpool cho tiền vệ Philippe Coutinho. Giá của Coutinho vào khoảng 90 triệu đôla. Barca tin rằng nếu có được Coutinho, Neymar sẽ suy nghĩ lại về ý định rời Nou Camp để gia nhập PSG.

choi xoc dia an tien that

Coutinho, Neymar là bạn thân từ thuở đá cho các đội trẻ Brazil. Cả nhị vẫn giữ tình bạn đến hiện tại, khi đều biến thành cột trụ của đội tuyển nhà nước. Hơn một lần, Neymar phân trần mong muốn được đá chung một CLB với người bạn thân.

Các báo Brazil gần đây dồn dập đưa tin Neymar đang tiến rất gần tới PSG, khi đội bóng nước Pháp không ngần ngại chi mạnh tay để chiếm hữu ngôi sao. Neymar được coi như không chấp nhận với vị thế ngày nay khi mãi sống dưới cái bóng của Lionel Messi. Messi có người bạn thân Luis Suarez khiến Neymar cảm thấy lẻ loi.

Bên cạnh đó, mua Coutinho không phải là mục đích dễ kết thúc của Barca. Liverpool đã từ chối những lời đề xuất cho tiền vệ Brazil. nhà cầm quân Jurgen Klopp trong buổi họp báo gần đây cũng nhấn mạnh: "Coutinho là vô giá và chúng tôi sẽ không bán cậu ấy".

Coutinho là người ghi bàn quyết định giúp Liverpool đánh bại Leicester 2-1, qua đó thắng giải giao hữu Premier League Asia Trophy. Trong khi Neymar có cú lưu ban giúp Barca vượt qua Juventus ở giải giao hữu ICC tại Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien