Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Năm nay sẽ phá kỷ lục thế giới con số chuyển nhượng

Mùa hè 2016 chứng kiến 20 đội bóng ở trác tuyệt Anh chi một,56 tỷ đôla vào sàn chuyển nhượng.

Sang năm nay, những đội ở siêu hạng Anh đã kịp chi hơn một,1 tỷ đôla dù thị trường chuyển nhượng còn chưa dứt. giai đoạn rút cục luôn là thời khắc tấp nập nhất để những đội đưa về các ma mới cho mùa giải mới.

choi xoc dia truc tuyen

Theo trang web thể thao Sport Intelligent, với dữ liệu bán buôn ngày nay, mùa hè 2017 sẽ xác lập kỷ lục mới về thanh toán tiền của trác việt Anh.

Man City đang dẫn đầu về mức bạo chi khi bỏ ra 245 triệu đôla. Họ liên tục phá kỷ lục sắm hậu vệ đắt nhất thế giới mang giá 64,6 triệu cho Kyle Walker và mới nhất là 67,5 triệu cho Benjamin Mendy. Ở chiều trái lại, họ chỉ thu về 44,5 triệu cho việc bán cầu thủ.

Chelsea là đội chi đa dạng thứ hai đến lúc này mang 170 triệu đôla. Trong khi đó, Man Utd xếp hạng thứ ba khi tiêu gần 140 triệu đôla cho nhì cầu thủ Romelu Lukaku và Victor Lindelof. dự kiến Man Utd còn với về thêm một tới nhì cầu thủ nữa.

Everton bất ngờ là đội đứng tiếp theo khi đã chi ra 122 triệu đôla, Bên cạnh đó Arsenal thuộc vị trí số năm có 68,6 triệu đôla.

Ba đội bóng là Tottenham, Stoke và Crystal Palace vẫn chưa tốn đồng tiền chuyển nhượng nào. Riêng Tottenham thậm chí đã thu về 97 triệu đôla nhờ bán cầu thủ.

Ba đội mới thăng hạng là Newcastle, Huddersfield, Briton & Hove cũng đã bỏ ra tổng cộng gần 100 triệu đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien