Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Dortmund bùng lên dữ dội không lối thoát

Tham vọng hồi sinh của Milan sau hàng loạt vụ mua bán gần đây bất thần bị dội gáo nước lã do Dortmund. thắng lợi có phần tiện lợi của đội bóng Đức cho thấy Milan còn cần nhiều thời kì để các tân binh hòa nhập và phát huy khả năng tốt nhất.

xoc dia truc tuyen

Huấn luyện viên Montella sử dụng ba bạn dạng giao kèo mới trong hiệp một là Ricardo Rodriguez, Franck Kessie và Fabio Borini. Sang hiệp nhị, các lính mới khác của Milan gồm Hakan Calhanoglu và Mateo Musacchio xuất trận, nhưng mà cũng như thành công 4-0 trước Lugano mới đây, những gì năm cầu thủ này để lại không mấy ấn tượng.

Trận chiến diễn ra sôi động trong khoảng giữa hiệp một khi có đến ba bàn thắng được ghi từ phút 16 tới 24. Nuri Sahin mở tỷ số cho Dortmund sau một pha kết thúc điểm gọn ghẽ từ ngoài vòng 16m50. Đội bóng áo vàng nhân đôi xa rời chỉ sau ít phút với cú đá phạt đền chiến thắng của Aubameyang. Trước đó, Pulisic đã bị trung vệ Paletta đụng chạm trong vòng 16m50.

Milan có bàn gỡ và cũng là bàn độc nhất vô nhị của họ trận này nhờ công Carlos Bacca. trung phong người Colombia có pha đi bóng cố gắng rồi chấm dứt điểm bất ngờ bằng cú vẩy má khiến người gác đền Weidenfeller đổ người không kịp.

Dortmund ấn định thành công 3-1 trong hiệp nhị với pha băng vào xong điểm của Aubameyang. Giữa lúc có nhiều tin đồn ra đi, cú đúp của chân sút người Gabon khiến các CĐV Dortmund kì vọng anh này sẽ một lần nữa gắn bó ở mùa giải đến đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien