Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Lukaku ghi bàn ấn tượng trong chiến thắng đậm của MU

Đây là trận giao hữu thứ sáu của Man Utd từ đầu hè này và là lần thứ năm họ chiến thắng. "Quỷ đỏ" tới Oslo, Na Uy sau khi đá năm trận tại Mỹ. Trước tình địch Valerenga kém cạnh về trình độ, các học trò của Jose Mourinho thi đấu thoải mái và chủ động trong suốt trận đấu.

choi xoc dia an tien that

Đội bóng Anh có bàn dẫn trước vào cuối hiệp một khi Marouane Fellaini đón quả tạt của Henrikh Mkhitaryan và tấn công đầu trong thế không bị kèm. Mourinho thay chín người vào giờ nghỉ giữa nhì hiệp và ít phút sau khi vào sân, Romelu Lukaku làm bàn thứ ba cho đội bóng mới.

trung phong người Bỉ vận chuyển cắt mặt hàng hậu vệ kẻ thù và tấn công đầu dũng cảm từ một tình huống phạt góc. Hơn 20 phút sau, Scott McTominay vô-lê chân trái ấn định tỷ số trận đấu

trận chiến tại Oslo ghi nhận thêm một màn trình diễn tuyệt vời của Paul Pogba, người đeo băng đội trưởng của Man Utd trận này. Tiền vệ người Pháp đã chơi rất tốt trong các trận giao hữu gần đây. Anh giúp Man Utd áp đảo ở giữa sân và phát hành những pha hiểm nguy, trong đó có một cú vô-lê đưa bóng dội cột.

Một cầu thủ gây tuyệt hảo khác là tiền vệ trẻ Scott McTominay, người đã làm bàn ấn định tỷ số. McTominay được Mourinho trao cơ hội nhiều trong chuyến du đấu hè này.

Mourinho sử dụng chiến thuật tư hậu vệ trong hiệp một, với Phil Jones và Eric Bailly ra sân từ đầu. Đây có thể là cặp trung vệ chính của Man Utd khi bước vào mùa giải mới. Ma mới Victor Lindelof ra sân đầu hiệp hai, khi Mourinho cho các học sinh chuyển sang đá lược đồ ba hậu vệ. Hlv người Bồ Đào Nha cho rằng Lindelof cần thêm thời gian để thích nghi.

Marcus Rashford được giao đá trung phong từ đầu trận nhưng gặp mặt khó với các hậu vệ Valerenga. Sau khi được cho vào sân, Lukaku không mất nhiều thời kì để lý giải bạn dạng năng săn bàn của anh. Hàng công của Man Utd vẫn miêu tả sự đa dạng, Anthony Martial có những pha đi bóng vằn vèo, Henrikh Mkhitaryan xây cất bàn mở tỷ số, Juan Mata khá lặng thầm trong ngày trở lại. Chưa rõ Mourinho sẽ dùng hàng công gồm những ai trong trận mở màn Ngoại hạng Anh 2017-2018.

Ngoài ra đó, với việc Nemanja Matic sẵn sàng cập bến Old Trafford, có tin Fellaini sẽ chuyển tới Galatasaray. Ngoại giả, Mourinho chưng chuyện này sau trận đấu và bản thân tiền vệ người Bỉ cũng tự mình tấn công tan tin đồn với bàn mở tỷ số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien