Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Nhận định - Dự đoán CS Universitatea Craiova vs AC Milan 01h00, ngày 28/07


keo ca cuoc macao quan điểm chuyên gia: ko đạt kết quả ở mức tuyệt vời trong tour du đấu hè năm nay, nhưng có các gì dàn hảo thủ đắt giá trong tay Huấn luyện viên Montella đã biểu thị rất đáng để các tifosi chờ đợi.



10 tân binh tiêu tốn 180 triệu euro được sở hữu về San Siro, kỷ lục trong lịch sử CLB, và thèm khát thay da đổi thịt đang chờ Milan. Thua Dortmund, nhưng thắng lợi 4-0 trước nhà vua nước Đức, CLB Bayern đã cho thấy sức mạnh được nâng cấp đáng sợ mà Rossoneri đang có. Ở đó, sự hòa nhập của Kessie, Calhanoglu, Andre Silva... Là tiền đề cho chương mới trong hành trình tái thiết sắc đỏ đen hùng mạnh ngày nào.
Và ko sở hữu gì ấn tượng hơn khi Milan tiếp đà thăng hoa trong khoảng trận giao hữu gần đây để đánh bại Universitatea Craiova tại vòng loại Europa League, nơi kiểm chứng sự đổi thay chính thức của thế lực tại châu Âu một thời.
Bên kia phần sân, Universitatea Craiova kỳ thực khó lòng là đối thủ của Milan, dù được thi đấu trên sân nhà Municipal. Thua sút về tương quan hàng ngũ lẫn sang trọng, Craiova còn với phong thái cực tệ tại tổ ấm của mình.
Theo ấy, 10 trận gần nhất, đại diện của Romania mới thắng vỏn vẹn 1 trận, còn lại toàn thua và hòa. Đơn cử như hôm 22/7 vừa mới đây, những học trò của Bố già Devis Mangia để Concordia Chiajna cầm chân 1-1 trên nhà. Mà Milan thì mạnh hơn Concordia Chiajna rộng rãi.

Thông tin lực lượng:
- Craiova: Vắng Mitrovic (chấn thương).
- Milan: Vắng Romagnoli, Conti, Suso, Bacca (không đăng ký).

Đội hình dự đoán của 2 đội:

CSU Craiova (4-4-2): Calancea; Briceag, Kelic, Spahija, Dimitrov; Bancu, Zlatinski, Screciu, Di Mauro; Roman, Baluta
AC Milan (4-3-3): Donnarumma; R.Rodriguez, Mussachio, Bonucci, Abate; Bonaventura, Biglia, Kessie; Borini, Andre Silva, Niang
 
Dự đoán tỉ số 7m trận đấu: 1-3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien