Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Simone gia hạn nóng với Atletico

Đài Cadena SER hôm 25/7 đưa tin hiệp đồng mới giữa Diego Simeone với Atletico đã được ký kết. Simeone sẽ ở lại với CLB thành Madrid ít nhất trong nhì mùa giải, thay bởi vì chỉ một mùa theo hợp đồng cũ.

choi xoc dia truc tuyen

Ngày mai của Simeone là một trong những vấn đề khiến Atletico bất an nhất thời gian qua. Thoạt đầu, hợp đồng giữa hai bên có hiệu lực tới tận 2020, nhưng huấn luyện viên 47 tuổi sau đó yêu cầu được rút ngắn thời hạn xuống còn 2018, với mức lương tăng cao hơn trước. Động thái này được xem là để Simeone dọn đường ra đi, với PSG hoặc đội ông từng chơi thời còn thi đấu - Inter Milan - là nhì đích đến khả dĩ.

Ngoài ra, mối lo ấy đã được Atletico giải quyết êm thấm với bạn dạng giao kèo mới, dù còn chưa rõ Simeone sẽ ở lại đến 2019 hay 2020. Theo Cadena Ser, thoả thuận chỉ đạt được sau khi Atletico chiều ý Simeone về việc ký giao kèo ngắn hạn.

Việc Antoine Griezmann cùng các cột trụ như Koke, Jan Oblak và Saul Niguez đều cam kết ở lại, song song với vụ chiêu mộ Vitolo từ Sevilla đã ảnh hưởng tích cực tới Simeone, để ông cam kết gắn bó thêm nhị năm. Và để đáp lại, Atletico đang cố gắng để tậu một mục đích nữa mà chiến lược gia người Argentina mong muốn, Diego Costa. ngoại giả, do án phạt chuyển nhượng, những cầu thủ đến trong hè này sẽ chỉ được ra sân thi đấu cho Atletico từ tháng 1/2018.

Simeone từng cùng Atletico lập cú lưu ban quán quân La Liga - đoạt Cup Nhà Vua thời còn cầu thủ. Ông quay lại CLB này vào tháng 1/2012 để kế nhiệm Gregorio Manzano. Trong nửa mùa đầu tiên dưới trướng Simeone, Atletico quán quân Europa League. Đội sau đó có thêm một danh hiệu La Liga, một Cup Nhà Vua, một Siêu Cup Tây Ban Nha, một Siêu Cup châu Âu, nhị lần vào chung kết Champions League.

Song song với thắng lợi định hình, Atletico dưới thời Simeone cũng đạt được một nền móng tốt về mặt tài chính, nhờ thường xuyên dự và vào sâu ở Champions League. Từ mùa giải tới, họ hứa sẽ kiếm được nhiều tiền hơn khi chuyển sang sân bóng mới Wanda Metropolitan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien