Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Everton mạnh tay chi cho tất cả chỉ trong hè

Trong bữa qua 3/7, Everton liên tiếp tăng nhanh cho hàng công và hàng thủ, bằng các phiên bản hợp đồng Sandro Ramirez từ Malaga và Michael Keane từ Burnley.

xoc dia an tien

Keane, 24 tuổi, từng là mục tiêu chiêu tập của Man Utd. Sau khi đội bóng thành Manchester chuyển hướng mua Victor Lindelof, Everton ngay tức khắc đặt vấn đề với Burnley, rồi biến trung vệ người Anh thành chữ ký thứ năm mùa hè này, sau Jordan Pickford, Davy Klaasen, Sandro Ramirez, và Henry Onyekuru.

tiền nhiệm cầu thủ Burnley được ký giao kèo năm năm, có tổn phí chuyển nhượng 39 triệu đôla, lập kỷ lục chuyển nhượng mới của Everton.

Burnley không được hưởng cục bộ số tiền này. Man Utd nhận 25% giá trị chuyển nhượng của Keane, tức gần 10 triệu đôla, theo pháp luật họ gài vào giao kèo bán trung vệ người Anh này cho Burnley cách đây hai năm.

"Tôi rất vui vẻ khi gia nhập Everton, một CLB tuyệt hảo và những CĐV cuồng nhiệt", Keane nói sau khi hoàn tất mọi thủ tục. "Ronald Koeman là yếu tố quan trọng khiến tôi chọn CLB này. Khi còn thi đấu, ông là một cầu thủ phong cách trái đất ở địa điểm của tôi, và tôi tin Koeman sẽ giúp tôi tân tiến trong tương lai".

Ngoài ra đó, thương vụ mua trung phong Sandro Ramirez ngốn của Everton bảy triệu đôla phí chuyển nhượng.

Sandro có được 16 bàn qua 31 trận cho Malaga mùa trước, trong đó có bàn mở tỷ số trận thắng đội bóng cũ Barca 2-0 ở La Liga. tiền đạo trưởng thành từ lò La Masia vừa trở về từ Ba Lan, sau khi cùng Tây Ban Nha giành HC bạc giải U21 châu Âu.

Nói trên kênh Everton TV, sau khi cuất hiện cùng đội bóng mới, Sandro chia sẻ: "Everton đã có một số phiên bản hiệp đồng lớn và chúng tôi hy vọng, mình sẽ có một mùa giải tuyệt vời và giành một suất dự Champions League mùa sau".

Với thêm 47 triệu đôla chi cho hai thương vụ Ramirez và Keane, Everton đã chi đến 124 triệu đôla trên sàn chuyển nhượng hè này. Không một CLB top 6 Ngoại hạng Anh mùa trước, gồm Chelsea, Tottenham, Man City, Liverpool, Arsenal và Man Utd, bạo chi bằng Everton từ đầu hè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien