Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Đức cầm chức vô địch trong niềm hân hoan

Cú sút ghi bàn: Lars Stindl (20').

Pha lập công duy nhất của cuộc chiến được Stindl thực hành sau tình huống sai lạc của tiền vệ Marcelo Diaz. Cầu thủ Chile cầm bóng trước vòng 16m50 và bị Timo Werner cướp trước khi chuyền sang cho Stindl đệm vào lưới trống.

choi xoc dia qua mang

Trước đó Chile bắt đầu cực kì mạnh mẽ khi liên tục thị uy cầu môn Đức. Nhà quán quân Nam Mỹ có nhì thời cơ để mở tỷ số mà Arturo Vidal và Angelo Sagal đều chấm dứt điểm vọt xà ở cự ly gần.

Trong những phút thi đấu của hiệp hai, Chile tấn công dập dồn nhưng mà không thể đưa bóng qua thủ thành Marc-Andre ter Stegen, người được đánh giá là cầu thủ hay nhất trận chung kết.

Chiến thắng trước Chile giúp đá bóng Đức có thêm một danh hiệu chỉ ít ngày sau chức vô địch U21 châu Âu. Confederations Cup 2017 đã trình làng một thế hệ mới của môn thể thao vua Đức và tiếp tục khẳng định tương lai tươi sáng cho đội tuyển nhà nước này.

Trong trận chung kết, tổng số lần mang áo đội tuyển của 11 cầu thủ Đức đá chính chỉ là 193 Ngoài ra kẻ thù Chile tỏ ra giàu kinh nghiệm với 944 lần. bên cạnh đó những cầu thủ Đức cho thấy khả năng vượt tuổi khi là những người ghẻ lạnh và tận dụng cơ hội tốt hơn trong trận đấu quyết định.

Danh hiệu Confederations Cup là màn chạy đà của Đức trước khi họ bảo vệ ngôi vương tại World Cup sau một năm nữa. Trong mô hình đội của Đức lên ngôi ở giải này không có một cầu thủ nào giúp họ đánh bại Argentina ở chung kết World Cup 2014. Tất cả các siêu sao được huấn luyện viên Joachim Low cho nghỉ ngơi, mà trước màn trình diễn của các bầy em thì khoảng một năm đến sẽ là thời kì cạnh tranh dữ dội để có suất lên đội tuyển Đức.

Những cầu thủ như Leon Goretzka hay Timo Werner cho thấy họ có tương lai tươi sáng ở tuyển Đức. Bộ đôi này và Lars Stindl cùng có ba bàn thắng nhưng Werner đoạt danh hiệu Vua phá lưới nhờ có thêm nhị pha kiến tạo chiến thắng.

Thất bại trước Đức để lại nỗi nhớ tiếc hoành tráng với Chile. Đội bóng Nam Mỹ đã chơi một trận chung kết đầy tâm huyết khi tung ra đến 22 pha kết thúc điểm về phía khung thành của Stegen. bên cạnh đó những sai lạc ở hàng thủ đã khiến Chile phải trả giá và nếu không có sự tuyệt vời của Bravo thì Goretzka đã nâng tỷ số lên 2-0 cho Đức.

Chile sẽ phải quay về với mục tiêu vượt qua vòng loại để bảo đảm họ có thể rút lại Nga vào mùa hè năm sau. Alexis Sanchez và bằng hữu đang đứng thứ tứ ở khu vực Nam Mỹ và chưa có gì bảo đảm đội bóng sẽ giành vé đến World Cup 2018. Đội bóng này cần cải thiện khả năng chấm dứt điểm và kết thúc tình trạng sai trái ở hàng thủ nếu muốn tiến xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien