Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

McGregor bị đề nghị tước đai

"McGregor đang để tâm tới quyền anh. Anh ta nghĩ tới một môn thể thao khác", Barboza báo cáo trên Fight Society. "Anh ta không còn vồ cập đến UFC, không tôn trọng ai và thật rồ dại khi anh ta vẫn là nhà vô địch".

choi xoc dia an tien

Nhà quán quân UFC Conor McGregor đồng ý thượng đài với Floyd Mayweather vào ngày 26/8 đến, theo luật thi đấu của quyền anh. Từ đây đến ngày so bít tất tay với "Độc cô cầu bại", McGregor chẳng thể nhận lời thách đấu từ võ sĩ UFC nào khác để bảo vệ đai quán quân.

"Tôi không hiểu vì sao UFC lại tước đai của Germaine, mà không làm thế với McGregor. Anh ta đã không thi đấu trong một thời kì dài. Hãy tước đai của anh ta", Barboza nói thêm, khi so sánh trường hợp của nữ võ sĩ Germaine de Randamie bị tước đai do cô từ chối thi đấu với đối thủ khiêu chiến Cris Cyborg.

Trường hợp McGregor bị tước đai là khó xảy ra khi anh được chủ tịch UFC Dana White "chống lưng" cho cuộc đấu với Mayweather. White cũng khẳng định sau cuộc đấu ở Las Vegas, McGregor sẽ rút lại sàn đấu UFC, so tài với kẻ địch Khabib Nurmagomedov.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien