Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Veratti rẻ hơn Suarez khi về Barca

Mức giá đề xuất mua Veratti chỉ thấp hơn một triệu so với số tiền mà Barca chi cho Liverpool trong vụ mua Luis Suarez năm 2014. Đây cũng là vụ chuyển nhượng đắt nhất mà Barca từng làm.

choi xoc dia an tien that

Theo trang Goal, chủ tịch Josep Bartomeu sẽ trực tiếp đốc thúc quá trình thương thuyết mua Veratti. Barca coi ngôi sao người Italy là nguyên tố quyết định trong cuộc cải tổ của tân nhà cầm quân Ernesto Valverde.

Verratti hiện cũng rất muốn "kết duyên" với Barca. Cầu thủ 24 tuổi đã thông báo với PSG về ý định chuyển nhượng, đồng thời khước từ ký giữ chân giao kèo.

Hình như Verratti quyết ra đi, PSG đang khỏe khoắn kéo dài hợp đồng. nhì quan điểm đối nghịch có thể gây ra gian khổ không nhỏ xíu cho vụ chuyển nhượng.

Một mặt muốn ra đi, nhưng mặt khác Verratti cũng hàm ân PSG và giới ái mộ. Tiền vệ người Italy muốn có một thỏa thuận chuyển nhượng trong bầu không khí độc lập thay bởi vì ngừng tình chia tay.

Nếu không mua được Verratti, Barca có thể chuyển sang Paulinho của CLB Hebei China Fortune (Trung Quốc). Tiền vệ người Brazil đang có phong thái tốt và hiện là một ngôi sao của đội tuyển quốc gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien