Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Real không thích chờ đợi sự im lặng của Rô

Ronaldo muốn rời Tây Ban Nha là câu chuyện to hè năm nay, sau khi ngôi sao 32 tuổi bị cáo giác trốn thuế trong thời kì thi đấu ở kền kền trắng. tức thì những đội bóng phong lưu như PSG Man Utd, và cả một số đội ở Trung Quốc được liên hệ với cầu thủ giành tứ Quả Bóng đá quý.

choi xoc dia an tien that

"Mọi người đều biết tôi muốn giữ Ronaldo suốt đời ở Real", chủ tịch Florentino Perez nói trong chiến dịch tái cử. "Cậu ấy là một trong những trụ cột của đội bóng và một phần lịch sử Real".

Phát ngôn của ông Perez đã khiến Ronaldo tĩnh tâm rút lại, nhưng mà sự tĩnh mịch của cầu thủ này khiến Real Madrid và các cổ động viên không hài lòng. Ronaldo tuyên bố sự tĩnh mịch là câu trả lời tốt nhất về mai sau của anh.

Ngay cả sau khi chia tay tuyển Bồ Đào Nha ở Confederations Cup 2017, Ronaldo trở về nhà ở Madrid chạm mặt nhì con sinh đôi, nhưng cũng không liên lạc hay đưa ra bất kỳ phát ngôn nào với kền kền trắng.

"Đội bóng tôn trọng sự tây riêng của các cầu thủ nhưng đây là thời điểm hai bên cần ngồi làm rõ mọi chuyện", tờ Marca, nhật báo thân Real, viết.

Ronaldo là cầu thủ then chốt của kền kền trắng và tương lai của anh mang ý nghĩa quan trọng trong việc sẵn sàng mùa giải tới. Với một đội bóng lớn như kền kền trắng, chắc chắn Perez và các đồng nghiệp không muốn bị động trong bất kỳ cảnh huống nào kể cả khi Ronaldo ra đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien