Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Rooney và mơ ước cao xa về Everton

Sportsmail tiết lộ Man Utd và Everton đã hợp nhất các quy định về giao kèo của Rooney. Theo đó, Everton sẽ mượn tiền đạo 31 tuổi từ mùa giải sang năm. Everton và Man Utd sẽ chia nhau, mỗi CLB một nửa, trả khoản lương tuần 300.000 đôla nhưng Rooney đang hưởng.

choi xoc dia an tien

Những nguồn tin khác, như The Sun, cho biết Rooney sẽ đi theo dạng chuyển nhượng độc lập, dù còn một năm hợp đồng. Everton sẽ ký hiệp đồng mới với Rooney và trả tổng thể số tiền lương, bằng mức Rooney nhận ở Man Utd.

Rooney cũng được nhiều CLB ở Trung Quốc đon đả, nhưng anh không đằm thắm sang châu Á, và không muốn sống quá xa gia đình. Bên cạnh đó đó từ đội bóng cũ, nhà cầm quân Ronald Koeman lại thân mật mời mọc, khiến Rooney không thể từ khước.

trung phong người Anh được coi như sẽ không cùng các cầu thủ Man Utd đi du đấu ở Mỹ, thay vào đó là hội quân với Everton để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sàn chuyển nhượng hè này chứng kiến sự bạo chi chưa từng thấy của Everton. CLB vùng Merseyside đã bỏ ra 115 triệu đôla để mang về người gác đền trẻ Jordan Pickford, trung vệ Michael Keane, tiền đạo Sandro Ramirez và tiền vệ Davy Klaassen.

Có tin Everton sắp mua Oliver Giroud, khi Arsenal đã có được tiền đạo Alexandre Lacazette

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien