Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Một dòng stt của Ronaldo trên Instergram giá 400000 đô

Hopper, một đơn vị tham vấn truyền thông vừa thực hiện cuộc khảo sát về những siêu sao kiếm tiền nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram. Cristiano Ronaldo xếp thứ ba trong danh sách, thu về 400.000 đôla cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội này.

choi xoc dia truc tuyen

CR7 có 104 triệu người theo dõi trên Instagram, cũng thuộc nhóm đầu những account có lượng follow hùng hậu nhất. Được đông đảo người hâm mộ đon đả, Ronaldo dễ dàng nhận lời đề nghị truyền bá cho các nhãn hàng phê duyệt trang mạng xã hội bản thân.

Trong Top 10 người kiếm tiền nhiều từ Instagram chỉ có thêm một VĐV thể thao khác là VĐV bóng rổ Lebron James. Còn lại là những cái tên nổi tiếng trong làng giải trí.

Selena Gomez đứng đầu danh sách với 122 triệu người theo dõi và kiếm được 550.000 đôla từ mỗi bài đăng. Kế sau nữ ca sĩ này là người đẹp siêu vòng ba Kim Kardashian ( 100 triệu người theo dõi, 500.000 đôla).

Theo thống kê của Hookit, năm ngoái có 347 lần Ronaldo đăng bài lên mạng xã hội có sự hiện ra của các thành phầm Nike hoặc được đề cập một cách trực tiếp. Những bài đăng này thu được 477 triệu lượt tác động và có thể mang về doanh thu hơn 500 triệu đôla cho Nike.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien