Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Hitzfeld: "Bayern sẽ rất bất ổn nếu cố gắng muốn Ronaldo '


Cựu chiến lược gia Bayern nói rằng sự xuất hiện của ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ phá vỡ cấu trúc lương hiện tại.

>> Chi tiết bảng kqbd seagame homnay của những trận đấu đang và đã diễn ra.



Ronaldo ghi bàn vào lưới Bayern trong trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái. Ảnh: Reuters.
Ronaldo cho thấy bất hạnh ở Madrid sau khi bị lên án vì đã đóng tiền bản quyền lên đến 16 triệu đô la từ chính phủ Tây Ban Nha. Ngôi sao 32 tuổi ngay lập tức đã tham gia vào một số đội lớn trong trường hợp anh ra đi và Bayern là một trong số họ.

Tất nhiên tôi rất vui khi thấy Ronaldo đang mang Bayern nhưng điều đó không thực tế ", HLV Ottmar Hitzfeld nói.

"Đối với người hâm mộ, Ronaldo là một món quà Giáng sinh và đội bóng là một kịch bản tuyệt vời", anh nói, "phá vỡ cấu trúc lương của câu lạc bộ và đội phải đối mặt với những vấn đề tài chính với các ngôi sao." Đại diện sẽ tận dụng điều này để đòi hỏi nhiều hơn cho Khách hàng ". Uli Hoeness (Chủ tịch Bayern) sẽ không có nguy cơ này."

Mùa trước, Ronaldo là cầu thủ khiến Bayern trở nên tồi tệ nhất khi ghi 5 bàn trong hai trận tứ kết Champions League. Màn trình diễn rực rỡ của Ronaldo khiến Bayern phá vỡ giấc mơ của mình.

Huấn luyện viên Hitzfeld, biệt danh "General", cũng đã thẩm vấn vụ mua lại của Alexis Sanchez của Bayern. Theo cựu chiến binh Bundesliga, người giành chức vô địch Bayern với Bayern, Sanchez có thể bị đầu hàng.

"Có thể đội cần làm gì khác (thay vì mua Sanchez) để tạo ra nguy cơ tấn công", chiến lược gia 68 tuổi này nói. "Đừng quên, Bayern có những cầu thủ vĩ đại như Ribery, Robben, Muller, Thiago và Lewandowski." Nếu bạn mua Sanchez, Bayern sẽ không chỉ phải vay tiền từ ngân hàng, mà còn tự hỏi liệu nó có xứng đáng với tiền bạc hay không.

Theo: http://keonhacaiu99bet.blogspot.com/2016/08/7m.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien