Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Mou sử dụng cầu thủ xoay tua quá nhiều làm trận đấu giảm chất lượng

Nhà quán quân Ngoại hạng Anh mùa 2016-2017, Chelsea đã sử dụng 24 cầu thủ trong cả mùa giải. Mùa trước đó, Leicester City đăng quang với 23 cầu thủ tham gia thi đấu. Dường như đó, con số này của Mourinho tại Man Utd mùa vừa qua là 31 người.

choi xoc dia truc tuyen

Thắng lợi của đội bóng thành Manchester là địa điểm thứ sáu, kém nhà quán quân Chelsea 24 điểm. Theo tờ Mirror, chính việc xoay vòng quá nhiều của hlv người Bồ Đào Nha, khiến Man Utd thiếu bất biến và thu được kết quả không như ý.

Trọng điểm nghiên cứu đá banh CIES chỉ ra, rằng 11 cầu thủ chơi nhiều nhất của Chelsea mùa mới rồi đã góp mặt trong 85,5% tổng số phút thi đấu tối đa của CLB tại Ngoại hạng Anh. Đó là tỷ lệ cao nhất được ghi nhận tại 27 giải đấu hàng đầu châu Âu.

West Brom xếp thứ chín theo thống kê này, Bên cạnh đó Arsenal đứng thứ 11.

Vị trí của Man Utd là thứ 50. 11 cầu thủ được Mourinho dùng nhiều nhất trong chiến dịch Ngoại hạng Anh chỉ chiếm 62,8% tổng số phút thi đấu tối đa. Con số đó chỉ cao hơn 62,6% của đội xuống hạng Hull City và 58,6% của Granada, đội được Tony Adams dẫn dắt vào thời đoạn cuối, trước khi xuống hạng tại La Liga.

David De Gea là cầu thủ Man Utd độc nhất vô nhị chơi hơn 30 trận tại giải Ngoại hạng Anh mùa mới rồi. ngược lại, Chelsea có tám cầu thủ, gồm Cesar Azpilicueta, Gary Cahill, David Luiz, Diego Costa, Thibaut Courtois, Eden Hazard, N'Golo Kante và Marcos Alonso, đạt tới mốc 30 trận trở lên.

Trong 10 mùa giải gần nhất, chỉ có hai CLB sử dụng từ 30 cầu thủ trở lên và vô địch Ngoại hạng Anh, đó là Man Utd mùa 2008-2009 và Chelsea mùa 2009-2010.

Kể từ mùa giải 2011-2012, tất cả các nhà vô địch nước Anh chỉ dùng 25 cầu thủ hoặc ít hơn. Đó là những con số, được tờ Mirror nhấn mạnh, và nhắc nhở Mourinho nên chú ý nếu muốn cùng Man Utd đăng quang ở mùa giải tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien