Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Trò hề SEA Games: Malaysia kéo Việt Nam vào trò chơi

Được các quốc gia khu vực chịu áp lực trong việc tranh cãi về quyền tự do lựa chọn bảng vẽ khi vẽ SEA Games 29, Malaysia bắt đầu phản công với các hoạt động của sân chơi. ao".

Trước cuộc họp của Hiệp hội bóng đá Đông Nam Á tại Việt Nam vào ngày 1/7, Hiệp hội Bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn các nước thành viên Liên đoàn bóng đá sẽ lên tiếng về vụ việc. Việc tổ chức SEA Games 29 Malaysia là chủ sở hữu đặc quyền thu hút rất nhiều. Đây là động thái cần thiết để tạo áp lực lên Malaysia để từ bỏ lợi thế của mình trong các trò chơi futsal và các trò chơi khác của nam giới và phụ nữ.

Tuy nhiên, những phát triển gần đây nhất cho thấy Malaysia sẽ không thay đổi nguyên tắc vẽ là bị chỉ trích vì "trò hề" của nó. Xem bảng kqbd tructuyen những trận đấu đang và đã diễn ra.



Việt Nam muốn công lý trong SEA Games

Trong một tuyên bố gần đây trên báo chí, Tổng thư ký của Ủy ban Olympic Malaysia, Sieh Kok Chi, cho biết việc lựa chọn chủ nhà của giải không phải là bất hợp lý và đã có tiền lệ. Cụ thể, Sốc Kok Chi cho biết, trong quá khứ, chủ nhà của Việt Nam tại SEA Games 22 hoặc Indonesia tại SEA Games 26 cũng đã được chấp thuận cho giải đấu.

Đại diện của nước chủ nhà SEA Games 29 cho biết, trước khi đưa ra luật ban đầu cho Hiệp hội bóng đá Đông Nam Á, Malaysia đã nhận được sự chấp thuận của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

Như vậy, đoàn thể thao của Việt Nam và Indonesia đã bị kéo vào tình trạng tiêu tốn nhiều mực của Malaysia trong thời gian này. Tất nhiên, tranh cãi sẽ không kết thúc, bởi vì trong khi các quốc gia khu vực có tiếng nói chung, Malaysia có lợi thế là nước chủ nhà và điều quan trọng là họ không tự đặt ra luật lệ. "Farce", có tiền lệ.

Cuộc đua dễ bị tổn thương "ao làng"

Cho với keo ca cuoc chau a đến thời điểm này, SEA Games, cuộc đua đến đội số một không nhất thiết phải xem. Mọi người đều biết và thực sự thất vọng khi SEA Games chủ nhà thường tận dụng tối đa các quy tắc của quốc hội để đưa bóng vào sân, đồng thời loại trừ các đối tượng không phải là những đối thủ mạnh. .

Ngay cả khi bạn biết rằng Đông Nam Á không phải là trung tâm của lục địa hay thể thao thế giới, khu vực này cũng có nhiều điểm nổi bật trong thế giới thể thao cao nhất. Thật không may, những cuộc thi hàng đầu này đã trở thành thứ yếu khi "thành tích" vẫn liên quan đến nhiều đội thể thao.

Không chỉ các nước tiếp nhận, mà cả các nước tham gia, đang phải đối mặt với chiến tranh, huy chương và huy chương bằng mọi giá. Tất nhiên, họ luôn sẵn sàng sử dụng lừa, thủ thuật để làm cho lợi ích nhất.

Đã đến lúc tham gia vào trò chơi cộng đồng này, mọi môn thể thao đều cần tìm một cách, thay vì nhìn chằm chằm vào giải đấu khu vực, nhưng không bao giờ biết đến nó. Hãy quan tâm nhất.

Thậm chí Việt Nam, chúng tôi tới tyle bongda SEA Games 29 với lực lượng đông đảo nhất, gần 700 người, chỉ để chiến đấu khoảng 60 huy chương vàng. Năm tiếp theo sẽ là ASIAD và hai năm sau Thế vận hội, do đó từ 60 huy chương vàng khác, chúng ta có bao nhiêu huy chương vàng trong lục địa, thế giới, là mục tiêu của môn thể thao này, thay vì chỉ là sân chơi Vicious SEA Games pond.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien