Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Atletico tan vỡ mộng bất bại - Hùm xám đạp lên thành công

Atletico là đội độc nhất vô nhị toàn vẹn chiến thắng cả năm lượt đầu vòng bảng Champions League năm nay. Đội đương nhiệm á quân diễn tả sức mạnh khi tấn công bại Bayern Munich 1-0 ở cuộc chiến diễn ra tại Tây Ban Nha hôm 29/9.

xoc dia qua mang

vì đó, dù đá trên sân Allianz Arena, Atletico không ngần ngại doanh nghiệp những đợt tiến công. Họ mới là những người sản xuất cơ hội trước. bên cạnh đó, phút 28, chốc lát xuất thần của Lewandowski mang về cho Bayern bàn mở điểm. Đó là một tình huống đá phạt hàng rào mẫu mực nhưng mà trước đây hi hữu khi thấy ở trung phong người Ba Lan và là bàn thắng thứ 18 của anh trên tất cả các đấu trường.

đúng ra, Bayern có thể thắng đậm hơn nếu các chân sút của họ chớp cơ hội tốt trong thời gian còn lại của cuộc đấu. tình huống bỏ qua của Thiago Alcantara ở phút 77 là đáng tiếc nuối nhất. tiền nhiệm trung phong Barca sút lên trời khi đón đường chuyền của Douglas Costa ở địa điểm năm met trước khung thành.

Mùa giải năm ngoái, Bayern chiến bại trước Atletico ở bán kết. Năm nay, "Hùm xám" tiếp tục thất thế khi đối đầu với đoàn quân của Diego Simeone. Ba điểm ở trận này không đủ để giúp Bayern chiếm ngôi đầu, dẫn đến việc họ có nguy cơ đối đầu những địch thủ khó chơi ở vòng 1/8.

thực tại, cuộc đấu này chỉ mang ý nghĩa thủ tục bởi vì trước giờ bóng lăn, Atletico đã hơn Bayern sáu điểm. có lẽ, điều hăng hái nhất nhưng thắng lợi này mang lại cho Bayern là sự thoải mái dành cho Ancelotti khi chứng kiến các học sinh kiểm soát trận chiến. bên cạnh đó, cần phải nói thêm rằng cuối tuần này, Atletico sẽ có cuộc đấu quan trọng với Villarreal ở La Liga. do đó, nếu họ không tung vô cùng thì cũng là điều dễ hiểu.

Với Bayern, cuối tuần này, họ sẽ có cuộc chiến được dự báo nhiều gian truân với Wolfsburg. Thầy trò Ancelotti đang cố gắng bám đuổi Leipzig, đội bóng mới lên hạng mà đang dẫn đầu Bundesliga, hơn Bayern ba điểm.

Ở trận chiến còn lại thuộc bảng D, Rostov hòa PSV 0-0. rút cục, đội bóng Nga đứng thứ ba với năm điểm sau sáu lượt trận Dường như PSV chỉ có nhị điểm. kết cuộc này giúp Rostov giành vé dự Europa League.

Những tin bóng khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien