Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Hụt giò tại sân nhà PSG dâng tặng ngôi đầu bảng cho pháo thủ

Trước khi bước vào lượt trận cuối, PSG và Arsenal có cùng nắm trọn trong tay 11 điểm qua năm trận. nhưng mà nhà quán quân Pháp khi đó được xếp cao hơn về số bàn thắng trên sân khách trong nhì lần đối đầu đội bóng Anh quốc.

xoc dia an tien that

Ở lượt trận cuối vừa rồi, PSG cần tận lực chiến thắng hoặc có kết quả tương tự Arsenal để bảo toàn vị trí dẫn đầu. bên cạnh đó, điều đó đã không xảy ra. Bên cạnh đó Arsenal thắng tưng bừng 4-1 trên sân Basel, PSG lại để đội bóng vô danh đến từ Bulgaria - Ludogorets Razgrad vuốt mặt, cầm hoà 2-2.

PSG thậm chí còn gây sốc khi để các vị khách nhì lần dẫn bàn, 1-0 từ phút 15 và 2-1 từ phút 69 từ các pha lập công của Virgil Misidjan rồi Wanderson.

Cavani gỡ hoà 1-1 ở phút 61 với một cú tâng bóng qua đầu người. Còn Di Maria thì giải cứu PSG với cú dứt điểm ở phút 92, giữ một điểm ở lại vào thời khắc tất cả đều nghĩ họ thua trận.

Hoà 2-2 là kết cuộc có phần nuối tiếc cho PSG, trong trận cầu mà họ áp đảo về mọi mặt, với 25 cú kết thúc điểm và 63% thời lượng kiểm soát bóng, so với chỉ sáu cú của đối phương.

vì kết cuộc hoà này, PSG cán đích thứ hai với nhị điểm ít hơn Arsenal. Đội bóng Pháp bởi vậy sẽ chạm chán rủi ro to hơn khi phải gặp các đội nhất bảng ở vòng 1/8.

Những tin bóng khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien