Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Ronaldo đang trốn thuế tận 160 triệu đô

Ai cũng muốn lách luật

Để trốn thuế, theo Football Leaks, Ronaldo thông qua người đại diện Jorge Mendes xây dựng một tổ chức ma. đơn vị này có hội sở đăng ký tại Road Town, thủ phủ của Quần đảo Virgin thuộc Anh. Bên dưới trụ sở là một siêu thị thuốc, còn phía trên là văn phòng luật Icaza, Gonzalez Ruiz & Aleman.

xoc dia qua mang

"Liz B. biết tất cả mọi việc. Nữ trạng sư trẻ này là một chuyên gia điều hành những doanh nghiệp ma, nơi xử lý tiền của Cristiano Ronaldo cũng như những khách hàng khác của Jorge Mendes, trong đó có Jose Mourinho. Nếu thanh tra thuế Tây Ban Nha đi vào tòa nhà, ông ta sẽ nhận ra ra vấn đề", tờ Der Spiegel (Đức) cho biết.

Quần đảo Virgin thuộc Anh gồm khoảng 60 hòn đảo nằm tại Trung Mỹ, là một cương vực hải ngoại của Vương quốc Anh. Quần đảo này chỉ có chừng 30.000 cư dân, nhưng có đến 600.000 tổ chức đăng ký hoạt động. đa số trong đó là đơn vị ma để các triệu phú đôla trốn thuế.

Theo Der Spiegel, những đơn vị ma trên Quần đảo hiện quản lý tổng số tài sản khoảng 50 tỷ đôla. Việc nơi này biến thành thiên đàng thuế không phải tình cờ. đồng bạc được lưu hành tại đây là đôla Mỹ, rất luôn thể cho hoạt động tiền tệ quốc tế.

Hiện Ronaldo chưa có phản ứng gì về cáo buộc trốn thuế. Còn người đại diện Jorge Mendes ra sức phản đối về việc giúp các khách hàng che giấu tiền nong một cách có hệ thống.

Xem thêm những tin tức khác tại choi xoc dia online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien