Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Đội gà loại nhà láng giềng Barca Espanyol khỏi Laliga

nhì đội hòa nhau có tỷ số 1-1 trong trận lượt về tối 22/12. có tỷ số rút cuộc 2-2, trận đấu phải phân định bằng thi đá luân lưu. Nhờ tâm lý phải chăng hơn, Alcorcon giành thắng lợi 4-3 trong loạt đá này.

choi xoc dia truc tuyen

Sau trận lượt đi cũng với tỷ số hòa 1-1 trên sân nhà, Alcorcon xuất sắc miêu tả phong độ cao trong trận lượt về. Đội hạng nhì này thậm chí mở tỷ số ở phút 20 nhờ công Alvaro Gimenez. Espanyol phải chờ tới phút 84 mới có bàn gỡ - thành quả của Hernan Perez.

Ở vòng 32 đội, Espanyol là đội độc nhất vô nhị của La Liga bị loại dưới tay 1 địch thủ hạng thấp hơn. Đây là cú sốc thứ hai đối mang Espanyol trong vòng chưa đầy 1 tuần, sau thất bại 1-4 trước Barca trong trận derby xứ Catalonia.

Dường như đó, Alcorcon sẽ vào vòng 16 đội để đấu mang 1 đội hạng La Liga khác là Eibar. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp mặt đội thắng trong cặp kềnh kềnh trắng Madrid - Valencia, ở tứ kết.

1 ngày trước trận thua của đối phương truyền kiếp Espanyol, Barca đã giành quyền vào vòng 16 đội khi đánh bại địch thủ hạng ba Hercules với tỷ số 7-0. Rào cản tiếp theo của Barca là kẻ thù cộng hạng Osasuna.

Espanyol và Barca là nhị đội bóng mang cùng đại bản doanh ở đô thị Barcelona. Trong lịch sử khoảng 100 năm qua, hai đội luôn coi nhau là kẻ thù truyền kiếp ngay cả khi trình độ chênh lệch 1 khoảng to.

Những tin bóng khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien