Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

CR7 đã đưa bóng đá quý vào bảo tàng nhà Cristiano

Thành công đến từ niềm vui và nổ lực

Cristiano Ronaldo mới lần thứ tứ thắng giải Quả Bóng đá quý hôm thứ nhị 12/12, sau phần thưởng của các năm 2008, 2013 và 2014.

danh xoc dia online

Anh đang cùng kềnh kềnh trắng Madrid ở Nhật phiên bản chuẩn bị đá bán kết FIFA Club World Cup vào ngày 15/12, mà đã cho chuyển Quả Bóng đá quý 2016 tới bảo tàng riêng có diện tích khoảng 400 mét vuông ở quê nhà Madeira.

tiền đạo 31 tuổi tự hào cho đặt giải thưởng mới ở địa điểm trung tâm trong bảo tồn, trên một bệ đỡ khác lạ.

Hôm 14/12, Ronaldo chia sẻ trên trương mục Instagram một bức ảnh chụp hình Quả Bóng kim cương được đặt tại bảo tồn, kèm dòng chú thích: “Bóng đá quý của tôi đã hình thành tại bảo tàng riêng ở Madeira”.

bảo tàng CR7 cũng là nơi Ronaldo lưu giữ hàng trăm hiện vật bản thân cao quý khác mà anh từng có được trong sự nghiệp cầu thủ.

Quả Bóng kim cương 2016 là giải thưởng ghi nhận một năm thắng lợi ngoạn mục của Ronaldo. Anh vô địch Champions League với kềnh kềnh trắng Madrid, và Euro 2016 với tuyển Bồ Đào Nha trong cùng mùa hè vừa qua.

Trong cuộc đua đến danh hiệu vì tạp chí France Football công ty, Ronaldo giành được nhiều điểm nhất từ phiếu bầu của các nhà báo thể thao, xếp trên Lionel Messi của Barca và Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Những tin bóng khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien