Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Công vinh sinh nhật thứ 31 trong lời chào tạm biệt sân cỏ

Sinh Nhật buồn khó quên cả đời

Tương lai (10-12), Công Vinh chắc hẳn sẽ gần cận bên gia đình trong ngày sinh nhật của anh.

Vài giờ sau 120 phút lạ thường trong trận gặp mặt Indonesia, Công Vinh đã nói lời chia tay dài lâu đá bóng. Trước giải AFF Cup 2016, anh từng đãi đằng không gắn bó với đội tuyển nữa, mình già rồi, sẽ nhịn nhường chỗ cho bọn em. Không ngờ Công Vinh quá buồn đau đi đến quyết định treo giày, không chơi cho bất cứ CLB nào. Anh còn nói mình sẽ không xỏ giày chơi phủi cho vui hay để làm gì nữa.

xoc dia an tien

Đêm 7-12, định mệnh đã dẫn tới một cái kết chẳng thể ai oán hơn với Công Vinh sau gần 20 năm ăn ngủ với bóng đá và hơn 12 năm ăn cơm các đội tuyển quốc gia.

Bên cạnh những lời an ủi tình thực, nhiều cơn bão gièm pha của cư dân mạng không ngớt phong toả Công Vinh. Anh phớt tỉnh, mặc kệ! Chỉ có những giọt nước mắt do xúc động khi anh đặt tay lên ngực trái hát quốc ca rồi đổ gục xuống sân khóc nức nở sau 120 phút chạy điên cuồng thì không thể giấu nổi.

Đêm trước sinh nhật, Công Vinh đã viết những dòng cuối: “Cảm ơn môn thể thao vua đã cho tôi nếm trải tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ khích lệ, người ái mộ đã luôn ở bên cạnh san sẻ cùng tôi dù lúc thắng lợi hay cả khi thất bại… Tôi luôn hàm ân các bạn!Ngày bữa nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, từ cấp đội tuyển cho đến CLB... Đã tới lúc cho phép mình được nghỉ ngơi. Cảm ơn do tất cả!”.

Những tin bóng khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien