Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Mourinho ngỏ lời nhờ Ferguson về Old Trafford động viên các học trò

Alex Ferguson nghỉ hưu hồi năm 2013 với nhân cách huấn luyện viên thành công nhất của Man Utd. tính từ lúc đấy ông chưa lúc nào ké lại khu tập tành Carrington cho đến các lần được hlv đương chức Mourinho mời.

xoc dia an tien that

“Tôi đã đưa Ferguson trở lại, để ông được ở bên các người từng quen biết. Tôi muốn các cầu thủ nhìn thấy 1 anh hùng to của Old Trafford. Và mang riêng tôi, tôi và ông đã sở hữu vài phút san sớt trước khi ăn trưa cộng nhau. Tôi rất thích điều ấy, và ông cũng vậy”, Mourinho phát biểu trên tạp chí của hội cổ động viên United We Stand.

Trong 26 năm ở Old Trafford, Ferguson đã hỗ trợ “Quỷ đỏ” giành đến 13 chức quán quân trác tuyệt Anh, hai danh hiệu Champions League, năm Cup FA và tứ Cup Liên đoàn.

Mourinho đề cập thêm: “Tôi tôn trọng quá khứ, và tôi biết Ferguson yêu CLB này. Chúng tôi sở hữu mối quan hệ thấp, và tôi biết nơi đó giống như ngôi nhà của ông. khi ông muốn đến đây, đến phòng thay đồ, tới để xem những cầu thủ tập dượt, ông biết rằng ông còn được chào đón rộng rãi hơn một vị khách”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien