Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Chê Sanchez của Pháo thủ - Nhà chuyên môn đá banh Anh "no gạch đá"

trung phong người Chile đang là anh hùng trong mắt các cổ động viên Arsenal, sau khi giúp Arsenal một lần nữa cạnh tranh mạnh mẽ cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Đây cũng không phải lần đầu cầu thủ 27 tuổi trở thành niềm cảm hứng cho Arsenal.

xoc dia an tien that

Ấy vậy mà trong mắt Alan Shearer, Sanchez vẫn chưa đạt "đẳng cấp thế giới". "Không còn nghi ngờ gì, Arsenal đã hiện đại hơn nhờ Sanchez ở vai trò trung phong," Shearer bình luận trong chương trình Match Of The Day của BBC. "Cậu ấy cung cấp những điều nhưng mà Arsenal thiếu trong nhiều mùa qua. nhưng phong cách toàn cầu ư, không," chuyên gia này cả quyết.

"Hãy hỏi Arsene Wenger, rằng nếu Sanchez đạt phong cách toàn cầu, vì sao 2 năm qua ông ta không để Sanchez chơi ở địa điểm trung phong. Nếu giúp Arsenal quán quân Ngoại hạng Anh mùa này, cậu ta sẽ đạt phong cách thế giới."

Bình luận này của Shearer bị nhiều cổ khích lệ Arsenal trên Twitter mai mỉa là "thành kiến" và "ngạo mạn". "Có lẽ ở Ngoại hạng Anh, chỉ mình Shearer là đạt phong cách trái đất," một tài khoản Twitter có tên Simone viết. Một CĐV Arsenal khác tên GeoffArsenal thì bình luận: "Shearer nói rằng ở Ngoại hạng Anh chỉ có Aguero là phong cách toàn cầu, ông ta sai rồi, ngoài Aguero còn có bản thân Shearer nữa.

Những tin tức khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien