Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Bonucci ở lại MU và Chelsea tan giấc mộng chiêu mộ

Bonucci được huấn luyện viên Antonio Conte đưa vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea trong tháng 1 tới đây. nhưng cầu thủ phòng vệ 29 tuổi này coi như đã tuyển lựa khả năng kết thúc sự nghiệp tại Juventus.

Bonucci tiết lậu thông tin trên trương mục Twitter hôm 19/12: “Tôi đã gia hạn hiệp đồng với Juve, kéo dài tới năm 2021. Tôi chọn lọc gắn bó có đội bóng nơi tôi trở thành 1 trong các cầu thủ ấn tượng. Tôi ở lại chỉ mang 1 mục đích là tiếp tục cùng đội chiến thắng”.

Tuyển thủ Italy này gia nhập Juve trong khoảng Bari vào năm 2009, và kể từ đấy khẳng định phong cách của một trong những trung vệ hàng đầu trái đất.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè qua, cả hai CLB thành Manchester cũng muốn với sự đáp ứng của Bonucci. Man Utd được ví như là chuẩn bị trả cho Juve khoản phí lên đến 55,7 triệu đôla. Man City thậm chí từng muốn biến Bonucci thành trung vệ đắt nhất thế giới 66 triệu đôla.

tạp chí Italy trước đó đưa tin rằng hlv Mourinho và Conte sẽ một lần nữa thu hút trung vệ này khi thị phần chuyển nhượng mở cửa rút lại vào tháng 1/2017.

Bonucci là trụ cột của Juventus đoạt scudetto năm mùa liên tục mới đây, và trình bày phong độ ấn tượng trong chiến dịch của Italy tại Euro 2016. Anh đã sở hữu đa số sáu danh hiệu tại Serie A (một tại Inter, và năm sở hữu Juve). Anh còn cùng có Juve vào tới chung kết Champions League mùa 2014-15, cộng tuyển Italy về nhì ở Euro 2012.

Những tin khác tại choi xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien