Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Neymar tiếp thụ câu hỏi khó về chọn thành viên Real chơi cho Barca

Neymar chỉ chọn Marcelo

Neymar phải giải đáp câu hỏi khó khi tham dự cuộc phỏng vấn trên kênh CNN hôm 15/12. Theo đó, phóng viên muốn siêu sao người Brazil chọn cầu thủ từ kình địch Real để chơi cho Barca.

choi xoc dia qua mang

"Tôi chỉ chọn Marcelo, vì anh ấy là người chơi tôi. tuy nhiên không có thêm bất kì cầu thủ nào khác, kể cả Cr7", Neymar trả lời cho biết.

Khi được đòi hỏi so sánh bộ ba Messi, Suarez, Neymar của Barca với Benzema, Bale, Ronaldo của Real, siêu sao người Brazil trả lời: "Tôi không muốn nói bộ ba nào hay nhất do tôi không thích làm vậy. Tôi không bao giờ nói rằng bản thân giỏi hơn bất cứ ai, nhưng bộ ba của Barca đã làm nên lịch sử và sẽ một lần nữa như vậy".

Không chọn cả ba tiền đạo của Real, nhưng Neymar vẫn đáp lại bằng sự tôn trọng bự. "Số 11" của Barca nhận xét: "Ronaldo đã giành tứ Quả Bóng Vàng, còn Bale đang có một mùa giải hoàn hảo. Benzema cũng là một tiền đạo rất hấp dẫn và xứng đáng với nhì chữ ngôi sao. Họ đều là những cầu thủ đáng được tôn trọng. Khi đối đầu với họ, chúng tôi đã có một cuộc đấu lành mạnh tại El Clasico".

Những tin bóng khác tại xoc dia truc tuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien