Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Chelsea đã lặng ngắt qua 14 trận toàn thắng nhưng không muốn ngủ quên trên chiến thắng

Chelsea thi đấu vòng 18 với Bournemouth nhưng mà không có sự góp mặt của cả tiền đạo chủ lực Diego Costa và tiền vệ phòng vệ N'Golo Kante vì án treo giò. mà họ vẫn khẳng định được sức mạnh, nhờ cú đúp của Pedro và pha lập công của Eden Hazard.

xoc dia qua mang

12 thắng lợi liền mạch là kỷ lục mới của Chelsea ở ngoại hạng Anh, giúp đội bóng phía tây London củng cố ngôi đầu bằng cách biệt bảy điểm hơn đội hai bảng Man City. “Chúng tôi đã thi đấu tốt trận này. Chúng tôi đúng ra có thể ghi nhiều bàn hơn, mà tôi chấp thuận với thái độ của các cầu thủ trong trận đấu”, huấn luyện viên Antonio Conte nói trong cuộc họp báo sau trận.

“Thiếu nhì cầu thủ quan trọng, nhưng mà tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt. Thắng một mạch 12 trận là điều không tiện lợi ở giải đấu này. Đó là một chuỗi thành công tuyệt hảo, nhưng mà điều quan yếu hơn bây giờ là chúng tôi cần phải tiếp tục mạch thành công đó”, huấn luyện viên người Italy nói thêm.

“Sau tứ ngày nữa chúng tôi sẽ có một trận đấu gian truân khác, và chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt. do bây chừ, mọi đội bóng đều muốn đánh bại Chelsea”, Conte mong các cầu thủ duy trì sự tập trung trước trận tiếp Stoke City tối 31/12.

Ngoài ra đó chiến lược gia Eddie Howe cho rằng Bournemouth của ông không may mắn khi để thua đến ba bàn không gỡ tại Stamford Bridge. Ông nói: “Chelsea là một đội bóng tuyệt vời, nhưng chúng tôi cũng chơi tốt ở trận này. người chơi chẳng thể quá lạc quan sau khi bị tấn công bại với kết quả 0-3, nhưng mà một số điểm trong kế hoạch đấu pháp của chúng tôi đã phát huy tốt khi chống lại Chelsea. Họ ghi được bàn mở tỷ số dù không tạo được sức ép mạnh. Bàn thứ nhị tới ngay sau giờ nghỉ giải lao chính là thời điểm định đoạt trận đấu. Chúng tôi đã cho thấy chất lượng trong lối chơi và có một số thời cơ mà người gác đền của họ đã thi đấu tốt. Chelsea có một số cá nhân đẳng cấp cao tới mức chúng tôi không thể vô hiệu hóa được trong cả trận”.

Những tin bóng đá khác trong ngày tại choixocdia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien