Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Mou không 1 từ nào để diễn tả Fellani

"Tôi không biết, tôi không muốn nhận xét hay bình luận gì về Fellaini, đá banh là thế", Jose Mourinho không giấu sự chán chường khi thốt lên như thế trong cuộc họp báo sau trận hòa 1-1 với chủ nhà Everton.

xoc dia an tien that

Fellaini, một tiền nhiệm siêu sao của chính Everton, được Mourinho tung vào sân từ phút 85, thay Mkhitaryan. thay đổi này được coi như nhằm giúp Man Utd tăng cường chất thép cho tuyến giữa, giữ vững lợi thế dẫn 1-0 nhưng mà các vị khách đang có được.

mà chỉ tứ phút sau khi hiện diện trên sân, Fellaini gây hoạ khi va chạm với Idrissa Gana Gueye trong khu vực 16m50, dẫn tới quả phạt đền. Và từ chấm 11 mét, Leighton Baines không bận bịu sai sót nào ghi bàn gỡ hoà cho 1-1 cho Everton, đồng thời ấn định kết cuộc cuộc chiến trên sân Goodison Park.

Mourinho không nói thêm gì về Fellaini trong cuộc họp báo sau trận, nhưng chỉ nhắc tới sự kém may mắn của Man Utd.

"Chúng tôi chơi hay hơn Everton, vững chắc như thế. Chúng tôi có thời cơ nâng tỷ số lên 2-0 nhưng mà lại quá tiêu dùng và để họ ghi bàn vào những phút cuối cùng", ông nhận xét. "Trong mọi trận chiến nhưng mà Man Utd bị cầm hòa gần đây, chúng tôi đều chiếm thế chủ động, chơi tốt và xứng đáng thắng. nhưng không hiểu tại sao kết cuộc chung cuộc lại không được như mong đợi".

Đây là trận chiến nhưng mà Mourinho rút lại khu vực kỹ thuật Man Utd sau khi mãn án cấm lãnh đạo một trận. nhưng mà ngày tái xuất của ông trở thành kém vui khi đội bóng dưới trướng một lần nữa thi đấu kém cỏi và đạt kết quả nghèo khổ.

Trên sân Goodison Park, Man Utd có thời cơ để chiến thắng khi chơi tốt trong phần đông thời gian, dẫn 1-0 từ phút 42 nhờ công Ibrahimovic và duy trì lợi thế ấy đến cuối trận. nhưng mà chính việc chọn phương án đá chậm rãi lại ở nửa cuối hiệp nhì, để bảo toàn tỷ số lại khiến họ tấn công mất thế trận, và rồi bị gỡ hoà, với một pha bận bịu lỗi của Fellaini, người được lựa chọn vào sân bởi vì ngày càng tăng tính an ninh.

kết cuộc 1-1 tại Goodison Park khiến Man Utd chịu ba trận hoà liên tục tại Ngoại hạng Anh. Đây cũng là trận hoà thứ sáu của họ tại giải đấu này từ đầu mùa. Đội quân của Mourinho chừng như đang chạm chán vấn đề to ở khâu tụ họp về cuối trận. Thống kê cho thấy họ đã để mất tới bảy điểm chỉ trong 10 phút cuối các trận Ngoại hạng Anh mùa này. Thực trạng này hoàn toàn đối lập với thời Alex Ferguson còn tại vị, khi những phút cuối là thời kì nhưng mà Man Utd tỏ ra hiểm nguy, thường bùng nổ để ghi những bàn thắng muộn nhưng mà có tính quyết định.

Trên bảng điểm Ngoại hạng Anh lúc này, Man Utd vẫn dậm chân ở địa điểm thứ sáu, với 21 điểm qua 14 vòng. nhưng họ đã bị đầu bảng Chelsea bỏ xa đến 13 điểm - khoảng cách bị cho là diệu vợi, và đủ làm tiêu tan kì vọng đua ganh ngôi quán quân Ngoại hạng Anh của thầy trò Mourinho.

Những tin nóng khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien