Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Inesta bênh Turan bất kể HLV Barca

Thắng bại rất thường tình

Turan được tung vào sân ở những phút cuối để tăng mạnh khả năng kiểm soát bóng cũng như dìu dắt cho hàng thủ, khi Barca đang dẫn 1-0. ngoại giả chính pha phạm lỗi của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ giúp Real có quả phạt chếch về biên trái. Từ đây, Luka Modric chuyền bổng vào trong để Sergio Ramos tấn công đầu gỡ hòa 1-1.

xoc dia qua mang

Sau trận đấu, nhà cầm quân Enrique đã rất tức giận: “Tôi đã nói với các cầu thủ là không được phạm lỗi, bởi vì kềnh kềnh trắng Madrid rất mạnh trong các cảnh huống nhất thiết. Những chỉ dẫn ấy là quá rõ ràng và gọn nhẹ, nhưng mà điều đó vẫn xảy ra. Real đã chơi tới cùng và họ đã thắng lợi ở thời cơ cuối cùng".

bên cạnh đó, đội trưởng của Barca Iniesta thì cho rằng: “Turan chẳng có lỗi gì ở bàn thua ấy, đó chỉ là điều rủi ro mắn của Barca. Nếu đó không phải là một bàn thua, chúng ta sẽ lại nói rằng pha phạm lỗi của Turan là cấp thiết để kéo dài thời gian cho đội nhà. kềnh kềnh trắng rất hiểm nguy ở những cảnh huống đá phạt và họ đã lý giải điều đó".

Được chơi trên sân nhà Nou Camp, Barca có bàn dẫn trước ở phút 53 nhờ cú đánh đầu cận thành của Luis Suarez. Và mọi chuyện có thể đã khác nếu sau đó ít phút Neymar không sút bóng vọt xà trong cảnh huống đối diện với người gác đền Keylor Navas.

"Thật bế tắc khi chúng tôi đã có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 nhưng bỏ dở. Các cầu thủ Barca đã chơi tốt sau khi có lợi thế bàn thắng nhưng cuối cùng chúng tôi đã chẳng thể giành chiến thắng. Bị ghi bàn gỡ gòa ở phút rốt cục là một cảm giác rất tồi tệ, bởi tôi đã tin chắc rằng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”, Iniesta nói tiếp.

Bị chia điểm ngay trên sân nhà, Barca lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách và một lần nữa kém kềnh kềnh trắng sáu điểm. ngoài ra, Iniesta không do thế mà bi thảm với thời cơ của đội đương kim vô địch: "Barca sẽ phải chơi từng trận một, cũng vẫn như vậy nếu chúng tôi đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Bạn phải có một trận thắng đúng lúc ở thời điểm quyết định để chỉnh sửa mọi thứ và vươn tới danh hiệu. Đây là một cuộc đua dài hơi và đội nào về đích cao nhất ở ngày rốt cục mới là người chiến thắng”.

Xem thêm tin tức đáng chú ý khác tại choi xoc dia online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien