Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Chủ tịch barca tôn trọng Cr7 nhưng mà vẫn đánh giá Messi số 1 toàn cầu

Messi có đẳng cấp cực tốt

Ronaldo giành Quả Bóng kim cương thứ tư trong sự nghiệp, sau năm 2016 thắng lợi cùng Real và tuyển Bồ Đào Nha. Messi về đích thứ nhì trong cuộc bầu chọn của tập san France Football năm nay, nhưng mà vẫn đang giữ kỷ lục với năm lần nâng danh hiệu Quả Bóng đá quý.

xoc dia an tien that

"Số một thế giới là Leo Messi. Cậu ấy đã, đang và sẽ ở địa điểm đó dù Ronaldo là một cậu thủ vĩ đại", chủ toạ Barca Josep Maria Bartomeu tâm sự với kênh BeIN Sport trong chuyến du đấu Qatar. "Messi không đơn thuần là cầu thủ giỏi nhất ngày nay mà của mọi thời đại. Cậu ấy đang ở trình độ cao nhất vào tuổi 29, và còn hiện đại hơn từng ngày".

Barca đang thương thuyết hợp đồng mới với Messi. Đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng giành một giao kèo giúp ngôi sao Argentina có thể kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca. mà nhiều thông tin gần đây cho thấy nhị bên xung đột nhiên khi thương lượng.

"Cậu ấy vẫn còn giao kèo và sẽ đến thời khắc chúng ta nói về một giao kèo mới. Chúng tôi muốn Messi giải nghệ trong màu áo Barca", ông Bartomeu nhấn mạnh.

Messi đang dẫn đầu danh sách làm bàn tại La Liga mùa này với 11 pha lập công. Ronaldo đứng sát ở vị trí thứ hai với 10 bàn.

Xem thêm những tin thể thao khác tại choi xoc dia online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien