Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Thủ thành thoát chết thành Chapeco tuyên bố giã biệt sự nghiệp

"Lẽ ra tôi đã có mặt trong chuyến bay đó, nhưng rồi được cho ở nhà. Đội bóng quyết định bay thẳng từ Sao Paulo (Brazil) tới Medellin (Colombia), mà không trở về Chapeco (thành phố nơi đặt trụ sở đội bóng)", Nivaldo lý giải quyết định kết thúc sự nghiệp.

xoc dia an tien that

Nivaldo là một trong những cầu thủ lẻ tẻ thoát chết vì một sự trùng hợp khác biệt. Không giống như Martinuccio dính chấn thương, Marcelo Boeck bận mừng sinh nhật và Matheus Saroli quên hộ chiếu, Nivaldo được cho ở nhà... chỉ bởi không muốn thi đấu trên sân kẻ thù. thủ môn 42 tuổi này sẵn sàng có trận thứ 300 trong màu Chapecoense, song song muốn kỷ niệm thắng lợi khó quên bằng một cuộc đấu trên sân nhà. Cuối tuần trước, Nivaldo cũng từ khước thời cơ chơi trận thứ 300 khi đội bóng làm khách tại sao Paulo trước chủ nhà Palmeiras.

Theo dự định, Nivaldo có thể đi vào lịch sử bằng trận tiếp Atletico Mineiro cuối tuần này. nhưng tất cả trở nên bất nghĩa khi 19 cầu thủ khác của Chapecoense tử nạn trong vụ rơi tàu bay vừa qua.

Chapecoense có ba cầu thủ đi trên chuyến bay bi kịch nhưng mà may mắn sinh tồn. Trong đó, thủ thành 24 tuổi Jakson Follmann nhiều khả năng phải giải nghệ sớm bởi vết thương nghiêm trọng.

Brazil và Colombia đang tiến hành điều tra nguyên cớ vụ tai nạn. Một trong những duyên do được báo giới đề cập có thể là bởi tàu bay hết nhiên liệu.

Những tin tức khác tại choi xoc dia truc tuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien