Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Ibra có pha dọn cỗ cho bầy em cực kì ngoạn mục và ngạo mạn

Pha dọn cỗ của Ibrahimovic diễn ra ở phút 39. Trong cảnh huống này, trung phong người Thụy Điển khống chế bóng rồi chuyền thuận lợi để Blind tung cú sút chìm tấn công bại thủ môn Jordan Pickford.

xoc dia an tien that

Đây là pha dọn cỗ trước tiên của Ibrahimovic sau 17 trận góp mặt tại Ngoại hạng Anh. thành tựu này tới hơi muộn mà cũng đủ chứng minh "số 9" không chỉ là cỗ máy dứt điểm tại Man Utd.

Bên cạnh pha dọn cỗ trước tiên, Ibrahimovic còn trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0 vào lưới Sunderland và có pha dọn cỗ thứ nhị cho Mkhitaryna nâng tỷ số lên 3-0. Những pha lập công này góp phần quan trọng vào thành công 3-1 của Man Utd.

Ibrahimovic hiện có được 12 bàn tại Ngoại hạng Anh và 17 bàn trên mọi đấu trường (sau 26 trận). Đây là thành quả bắt đầu đầy ấn tượng của một cầu thủ đang ở tuổi 35.

chiến lược gia Mourinho phát biểu sau trận thắng Sunderland: "Tôi không hề quá bất ngờ về phong độ của Ibrahimovic. Cậu ấy là một cầu thủ rất sáng ý và rất kiêu hãnh. Một khi cậu ấy đồng ý thi đấu tại Ngoại hạng Anh, giải đấu khó nhất trái đất với bất cứ trung phong này, thì cũng có nghĩa cậu ấy hiểu bản thân có thể thi đấu chiến thắng. Cậu ấy không đến Ngoại hạng Anh để rồi rời đi với thất bại. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Ibrahimovic sẽ gia hạn hiệp đồng và sẵn sàng cho cả mùa giải sau".

Những tin tức khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien