Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Gà trống mon men lên top 4 sau trận đại thắng

Southampton chỉ với thể mang đến chút thú vui cho CĐV nhà bằng bàn mở tỷ số ở phút thứ hai của Virgil Van Dijk. từ thời khắc đấy, người gác đền Forster phải chịu liên tiếp tư bàn thua. Southampton thậm chí kết thúc cuộc đấu mang 10 người, vì tấm thẻ đỏ trực tiếp ở phút 57 của Nathan Redmond.

xoc dia an tien

Tottemham mở màn cuộc lội ngược mẫu bằng pha ghi bàn của tiền vệ Dele Alli. Giống như bàn mở tỷ số của Van Dijk, trong tình huống gỡ hòa, Alli tấn công đầu khiến cho tung lưới thủ môn Forster. Tiền vệ này cũng ghi thêm 1 bàn khác ở phút 87, qua đấy cùng Harry Kane và Son Heung Min làm nên chiến thắng 4-1.

nếu Kane ko đá hỏng quả phạt đền ở phút 58, tỷ số trận chiến có thể đã cao hơn. trung phong tuyển thủ Anh này sút bóng vọt xà khi mang thời cơ trên chấm 11m.

Sau trận đại thắng trên sân St Mary, Tottenham củng cố địa điểm thứ năm siêu đẳng Anh có 36 điểm. thắng lợi này chỉ kém 1 điểm so mang đội xếp thứ tứ Arsenal và kém sáu điểm so mang đội thuộc vị trí số ba là Man City. Hình như ấy, Man Utd đang xếp ngay sau Tottenham sở hữu 33 điểm.

Chelsea hiện dẫn đầu có 46 điểm. Đội này tạo khoảng cách thức đến sáu điểm so sở hữu đội xếp thứ nhì Liverpool, song song một lần nữa khẳng định vị thế ứng viên số 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien