Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Indo bất chấp thời tiết lạnh Hà Nội

Indo và khát khao giành chiến thắng

“Thời tiết tại Hà Nội lạnh hơn Indonesia. ngoài ra, chúng tôi không coi đó là vấn đề. Tất cả đã chuẩn bị để đánh bại Việt Nam, giành vé vào chung kết”, tiền vệ Rizki Pora san sớt.

xoc dia an tien that

Tuyển Indonesia đến Hà Nội tối 4/12. Họ có nhì buổi tập vào rạng 5/12 và chiều 6/12 trước khi chính thức bán kết lượt về vào lúc 19h00 ngày 7/12 trên sân Mỹ Đình.

“Vài ngày ở đây là đủ để chúng tôi thích nghi với điều kiện thời tiết. Và dù trong bất cứ cảnh ngộ gian nan nào, đội cũng sẵn sàng thi đấu, không phàn nàn”, tiền vệ mang áo số 14 của Indonesia nói thêm.

Chung quan điểm với học trò, chiến lược gia Alfred Riedl nói: “Thật may mắn nếu Indonesia đá ở thời tiết khoảng 25 độ C. mà nếu phải chơi dưới trời lạnh, khoảng 15 độ thì đó cũng không phải vấn đề. Cầu thủ mặc áo ấm vào nhưng mà chơi thôi. Đó chẳng thể là lý bởi để khiến đội bóng của tôi chơi không tốt”.

Trước trận bán kết lượt trở lại, Indonesia nắm lợi thế lớn khi giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi. Đoàn quân của huấn luyện viên Riedl sẽ giành quyền có mặt trận chung kết nếu thắng, hoà, hoặc thua với xa rời một bàn nhưng mà ghi được nhiều hơn một bàn thắng.

Những tin thể thao khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien