Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Cô nhân viên trạm xăng đánh người gây xốn xang cùng đồng mạng

Chuyền tay nhau những lượt san sớt

Vài ngày qua, trên những trang mạng trao đổi online lan truyền clip dài sắp 2 phút ghi lại cảnh 1 người đàn bà trong y phục áo khoác chống nắng, ngồi trên xe máy trước 1 cột xăng chửi bới vì cho rằng viên chức đổ xăng gian lận.

xoc dia online

Sự việc diễn ra tại cột xăng dầu Petrolimex trên quốc lộ 45, đoạn qua xã Quảng phồn thịnh (TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Trong clip, người phụ nữ văng tục chửi bới nhân viên cây xăng “bơm không tử tế”, “ăn ko của người ta”. Nữ nhân viên cũng liên tục đáp lại phổ quát câu chửi tục và hỏi: “Có chứng cứ không?”.

Nữ người mua đáp lại: "Tao có chứng cớ mới quay lại. ai mang khá mô mà quay lại nói láo bay". Vị khách vừa kể dứt lời thì bị nữ nhân viên cầm quan tài xốp lao vào đánh.

Hai bên xảy ra xô xát. Thấy vậy, một nam nhân chạy tới quát lớn và tách họ ra. Anh này nhắc lớn: “Nếu chị mang chứng cứ ở đây thì sẽ nói với người mở camera cho chị xem. Đừng như thế!”. Sau một khoảng thời gian, cuộc ẩu đả giữa hai bên mới dừng lại.

Chiều 20/9, qua ghi nhận của Zing.vn, ông Lê Thiên Nga, Phó giám đốc công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa), cho biết cơ quan này đã nắm được sự việc. Nữ nhân viên trong clip mang tên Lê Thị Thanh. Sự việc xảy ra khi chị này đã hết ca làm cho việc.

“Sau lúc nắm thông tin ngày bữa qua, tổ chức đã tức khắc đình chỉ công việc của chị này để xác minh sự việc. Sau chậm tiến độ, chúng tôi sẽ với hình thức kỷ luật theo luật cần lao và nội quy công ty”, ông Nga nói.

Phó giám đốc Nga khẳng định doanh nghiệp thường xuyên huấn luyện kỹ năng và nghiệp vụ bán hàng cho nhân viên. Hành động này của một tư nhân nhưng lại ảnh hưởng tới tập thể của công ty.

“Sự việc chưa biết đúng hay sai nhưng người dùng bao giờ cũng đúng, thế mới là bán hàng. kể cả người mua mang sai mười mươi thì mình cũng không được hành động như thế”, ông Nga khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien