Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Tìm ra duyên do chia tay tuyển Futsal bởi bức tâm thư của ông Bruno

Lời chia sẻ nghẹn ngào
Theo tìm hiểu của PV nhiều báo, không phải tới thời điểm vòng chung kết World Cup 2016 mà ngay sau khi tuyển VN tấn công bại Nhật phiên bản ở bán kết giải quán quân châu Á, HLV Bruno đã ngỏ ý muốn chia tay đội tuyển futsal VN vì ông đã nhận được rất nhiều yêu cầu quyến rũ từ các nhà nước và CLB châu Á. Ngay cả phía Nhật bạn dạng, họ đã nhận thấy được đẳng cấp của ông Bruno nên cũng khám phá thời hạn hợp đồng của ông với VN.
choi xoc dia
Ông Trần Anh Tú, Trưởng ban Futsal LĐBĐ VN, nhìn nhận: "Trong quyết định chia tay, HLV Bruno không nói rõ lý bởi vì sao ông ấy rời đi. Sau nhiều lần thuyết phục không được, chúng tôi buộc phải tôn trọng quyết định của ông ấy. Rất có thể ông ấy đã tìm được một công việc tốt hơn, nhưng mà ông ấy luôn nói với chúng tôi rằng sẽ quay lại trong một ngày không xa". Ông Tú cũng bác thông tin cho rằng ông Bruno có mâu thuẫn với một số thành viên trong đội và đòi tăng lương nhưng không được đáp ứng.
Trong bức thư giã từ rất dài và đầy tình cảm, HLV Bruno viết: "Khi World Cup khép lại, tôi nghĩ rằng đây là lúc tôi nên lâm thời dừng, để suy nghĩ về ngày mai. Tôi mong mọi người thấu hiểu cho tôi, tận đáy lòng mình, tôi không muốn từ biệt, tôi xin hẹn gặp gỡ lại mọi người. Từ hôm nay, tôi sẽ là một người mến mộ vô điều kiện của đội tuyển futsal VN, cùng dõi theo mọi HLV, cầu thủ, mong mọi người sẽ thắng lợi hơn nữa, làm nên nhiều kỳ tích hơn nữa cho giang san VN. Tôi xin cảm ơn khác lạ đến ông Trần Anh Tú và các cầu thủ bởi đã luôn thấu hiểu và cho tôi cảm giác như đang sống trong một gia đình".
Từ "hẹn chạm chán lại" mà ông Bruno dùng trong lá thư từ biệt cũng đầy ẩn ý, do có thể trong thời kì đến, tuyển futsal VN sẽ đối đầu với đội bóng châu Á nào đó vì ông Bruno dẫn dắt.
Chia tay ông Bruno, LĐBĐ VN đã quyết định đưa cầu thủ Nguyễn Bảo Quân lên làm HLV trưởng đội tuyển futsal VN. "Bảo Quân mới 33 tuổi mà rất nhiều kinh nghiệm. Năm 2014, Quân đã làm HLV trưởng và giúp Thái Sơn Nam đăng quang ngôi vô địch quốc gia. Năm 2015, Quân chẳng thể tiếp tục hỗ trợ CLB do HLV Bruno muốn anh tập kết thi đấu, lúc này đội chỉ đứng hạng ba. đến năm 2016, khi Quân quay lại ghế nóng thì đội bóng lại quán quân quốc gia, điều đó chứng minh anh đủ tố chất để trở thành HLV giỏi", ông Tú nói.
ngoại giả, ông Tú cho biết Bảo Quân chỉ tạm bợ hỗ trợ đội tuyển đến hết năm 2016, đầu năm 2017 tuyển futsal sẽ có HLV ngoại. "Dù trong tay có hơn 10 hồ sơ thầy ngoại nhưng mà chúng tôi phải khám phá thật kỹ để tìm HLV thứ hạng cỡ HLV Bruno trở lên. Chúng tôi đã có kinh nghiệm trong việc này và có sự tư vấn của HLV Bruno nên tin rằng sẽ tìm được HLV tốt nhất".
( Xem thêm những tin bóng khác tại xoc dia truc tuyen VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien