Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Donal Trump dính dáng can dự đến vụ chia tay đình đám của Jolie

những lời kém chất lượng thuyết luôn được đưa ra trước một sự kiện nóng

Trong suốt những ngày qua, câu chuyện chứa chan nhiều cảm xúc trên Internet chính là vụ ly hôn đình đám giữa cặp đôi Angelina Jolie và a ma tơ điện ảnh Brad Pitt sau 12 năm gắn bó và có cho mình 6 người con.

xoc dia an tien

nhiều tờ báo trên thế giới bằng mọi cách cố gắng tạora nhiều lí do nguyên nhân làm "ông bà Smith" tan bầy bổ nghé. Theo trang TMZ, cặp đôi Brangelina (xuất phát trong khoảng cách ghép chữ đầu trong tên của 2 diễn viên nức tiếng Brad Pitt và Angelina Jolie) chia tay bởi vì Jolie không thể chịu chứa nổi việc chồng cô uống rượu và dùng cần sa.

Trong khi Đó, theo 1 nguồn tin khác trang Page Six của tờ New York Post lại cho rằng Brad Pitt bắt bồ là lý bởi vì làm cho Jolie đâm đơn lên tòa án. một nguồn tin giấu tên cho hay, Jolie đã thuê thám tử bốn theo dõi và phát hiện Pitt sở hữu quan hệ ngoài luồng sở hữu nữ diễn viên dễ nhìn Marion Cotillard.

Tuy nhiên, cùng đồng mạng trên Twitter lại chỉ ra một căn do cực sốc khi cho rằng chính người tìm việc Tổng thống Mỹ của đảng cộng hòa Donald Trump là nguồn cội làm gia đình Brangelina tan cửa nát nhà.

Trang Heatstreet đã đăng chuyên chở rộng rãi chiếc hiện trạng trên mạng phường hộiTwitter sở hữu hashtag #Brangelina có can hệ tới tỷ phú Trump. một trong số chậm triển khai là loại tweet của Piers Morgan, nhà báo và hero truyền hình nổi danh của Anh. "Tôi cho rằng Trump gây ra điều này #Brangelina”, Morgan viết.

Hầu như mọi người cho rằng chuyện giữa hai anh hùng giải trí chẳng liên quan gì tới 1 anh hùng chính trị, song không đột nhiên nhưng mà những cư dân mạng trênTwitter lại đồn thổi chuyện này.

Theo đó, cùng đồng mạng dồn sự chăm chú vào những bình luận của Pitt về người tìm việc đảng cộng hòa Donald Trump. tài tử điển trai đề cập rằng bạn dạng thân anh cũng chẳng thể ngờ việc Donald Trump với thể khiến Tổng thống Mỹ lại khiến tăng thêm tranh chấp trong mối quan hệ của mình.

Trong khi Đó, Ali Vitalia, phóng viên của hãng NBC lại khơi lại bình luận của tỷ phú Donald Trump về sắc đẹp của Angelina Jolie năm 2007. "Tôi nghĩ cô ta chỉ được 5 điểm về sắc đẹp. Tôi ko chê cô ấy xấu nhưng mà khuôn mặt cô đấy ko hẳn là vượt bậc, làn da cũng thường nhật khi mà cặp môi lại quá lớn", ông Trump đề cập. không giới hạn lại ở chậm triển khai, tỷ phú người Mỹ còn hạ tốt Jolie lúc cho rằng nữ diễn viên này không bằng Jennifer Aniston, hậu phi cũ của Brad Pitt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien