Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Barca bị cầm chân trước đội hạng 2 thủ chắc

đối mặt với cách chơi phòng thủ chiều sâu, phản công nhanh của Getafe, Barca chạm chán gian khổ ngay cả khi thi đấu trên sân nhà Nou Camp. Đội dẫn đầu La Liga chiếm hữu đến 70% thời kì kiểm soát bóng nhưng chỉ tung được tám lần kết thúc điểm, Dường như kẻ thù đang xếp thứ mười có những chín lần dứt điểm.

choi xoc dia an tien that

Getafe phòng vệ hiệu quả đến mức Barca chỉ có hai cảnh huống gây sóng gió trong hiệp một. Pha đầu thuộc về Yerry Mina với cú đỡ bóng vô lê trong vòng cấm đi bật hậu vệ tình địch, còn pha sau là cú đá nối của Suarez khiến bóng chệch khung thành.

Getafe cũng không chịu kém trong khâu tiến công khi có nhị tình huống suýt mở tỷ số trong hiệp một. Nếu bóng không bật chân Mina đi chệch cột, pha ngừng điểm của Angel Rodriguez ở phút 39 đã có thể đánh bại người gác đền Ter Stegen. Nhì phút sau đó, cầu thủ người Nhật bạn dạng, Shibasaki cũng gây nuối tiếc cho CĐV đội khách khi xử lý thiếu chính xác trong cảnh huống đương đầu với Ter Stegen.

Getafe thậm chí bỏ lỡ nhiều thời cơ hơn trong hiệp hai. Shibasaki và Angel Rodriguez đều thêm một lần tỏ ra kém duyên khi chẳng thể hoàn thành điểm xác thực trong lúc Ter Stegen rời bỏ vòng 5 m50, còn Antunes có cú vô lê đưa bóng vọt xà trong gang tấc.

Giống như nhiều trận trước, ma mới Coutinho chưa thể hòa nhập về mặt chiến thuật với bằng hữu mới tại Barca. Ngôi sao người Brazil có nhiều pha ham mê hoàn thành điểm thay do chuyền tiếp đưa bóng tới gần cầu môn.

Barca chơi lấn lướt hơn từ khi Iniesta vào thay Coutinho ở phút 62. Bên cạnh đó, khoảng thời kì còn lại không đủ để đội chủ nhà sản xuất sự khác biệt. Trung vệ Mina suýt lập công trong trận đầu đá chính cho Barca khi tung nhị cú đánh đầu trong vòng cấm. Suarez cũng có một pha đánh đầu nhưng bị người gác đền Guaita đẩy ra.

Chịu hòa 0-0 trên sân Nou Camp, Barca phải chấp nhận trận không thắng thứ nhị liên tiếp tại La Liga mùa này. Trận trước là khi hòa 1-1 trên sân của Espanyol, với bàn gỡ thuộc về Gerard Pique.

Barca hiện vẫn bất bại sau 23 vòng nhưng mà chỉ nâng tổng điểm lên 59. Từ chín điểm vào tuần trước, khoảng cách giữa đội dẫn đầu và đội xếp thứ nhị Atletico Madrid đã hạ xuống còn bảy điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien