Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Liverpool về ghế thứ 3 và cách MU 2 điểm

Bộ đôi tiền đạo Roberto Firmino và Mohamed Salah đã mang ngày thi đấu chói sáng khi xây dựng cho nhau làm bàn. Trung phong người Brazil nổ súng trước có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ sáu sau pha chuyền ngang của Salah. Trước đó người gián tiếp tạo điều kiện là trung vệ Wesley Hoedt lúc đỡ bóng trượt ngay trước vòng 16m50 của Southampton.

xoc dia an tien that

thành công dành cho Liverpool được ấn định ngay trong hiệp một. Firmino đã đáp lễ bằng hữu bằng pha đánh gót kiến tạo tinh tế giúp Salah làm bàn thứ 22 tại siêu việt Anh mùa này. Cầu thủ người ai Cập cũng cân bằng kỷ lục 19 bàn bằng chân trái trong 1 mùa ngoại hạng Anh mà tiền bối Robbie Fowler lập mùa 1994-1995, cũng trong màu áo Liverpool. Salah hoàn toàn mang thể phá kỷ lục này bởi vì vẫn còn 11 vòng nữa cho cầu thủ 25 tuổi tăng thành tựu.

Liverpool hối hả rút lại địa điểm thứ ba chỉ sau 1 ngày bị xâm lăng vì Tottenham. Đội bóng của nhà cầm quân Jurgen Klopp sở hữu 54 điểm và chỉ còn kém ngôi nhị bảng đúng nhị điểm sau lúc Man Utd bất thần thất thủ trước Newcastle.

Trong chuyến khiến cho khách đến sân Southampton, Liverpool đã với trận đấu nhẹ nhàng trước đội bóng được xem như "cửa sau" của mình. Trong các năm vừa mới đây, Liverpool liên tiếp bòn rút những ngôi sao của Southampton là Adam Lallana, Dejan Lovren, Nathan Clyne, Sadio Mane và mới nhất là Virgil van Dijk. Trung vệ đắt giá nhất toàn cầu liên tiếp phải nhận lời la ó trên sân St Mary ở mỗi lần chạm bóng.

bên cạnh đó, Liverpool không nương tay có đội chủ nhà và đáng lẽ sở hữu thể thắng đậm hơn. Đội khách tiếp tục kiểm soát thế trận trong hiệp nhì và phát triển số cơ hội đủ để có thêm vài bàn. Dường như đấy Southampton một lần nữa cho thấy sự yếu ớt về ý thức, thiếu các pha phản công nhạy bén vốn là sở trường.

Thất bại trên sân nhà làm cho Southampton tụt xuống nhóm đèn đỏ có 26 điểm, kém 1 điểm đến địa điểm an ninh.

Nỗi bi lụy mang Southampton nhưng mà đây là ngày vui dành cho thầy trò hlv Jurgen Klopp. Nhà cầm quân người Đức biến thành người thứ năm dìu dắt Liverpool giành 50 thắng lợi ở trác tuyệt Anh, sau 95 trận. Đây cũng là màn chạy đà tiện lợi cho chuyến khiến cho khách được dự đoán đa dạng gian nan đến sân Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien