Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Barca khốn khó cầm hòa Laliga trong cơn mưa trĩu nước

Đúng như phát biểu trước trận, chiến lược gia Ernesto Valverde cho Messi dưỡng sức trên ghế dự bị nhằm chuẩn bị cho bán kết lượt về Cup Nhà vua. Người đá chính bên cạnh Luis Suarez và Philippe Coutinho trên hàng công Barca là Paco Alcacer.

choi xoc dia truc tuyen

Không có cầu thủ kiến tạo cách chơi chủ chốt, Barca mất đi hiệu quả thi đấu so với nhiều trận trước. Đội dẫn đầu La Liga vẫn ép sân mà hiếm khi gây được nguy hiểm cho khung thành kẻ địch cùng thành thị. Cảnh huống gây chú ý nhất trong hiệp một của Barca là cú sút cứa lòng từ ngoài vòng cấm đưa bóng dội xà của Coutinho. Nếu may mắn hơn, siêu sao Brazil có thể đã ghi bàn trước tiên cho đội bóng mới.

Espanyol cũng tạo được một số cảnh huống lên bóng trong 45 phút đầu mà đều không đem lại kết cuộc. Tình huống nhưng đội chủ nhà gây hiểm nguy nhiều nhất là cú sút xa bởi Leo Baptistao thực hiện ở phút 27, buộc thủ môn Ter Stegen cần nhì nhịp mới ủ ấp được bóng.

Trời đổ mưa hoành tráng từ đầu hiệp hai cũng là lý vì khiến hai đội thi đấu thêm phần gian nan. Ngay cả khi Messi vào sân từ phút 59, Barca vẫn không tạo được thế áp đảo cần thiết.

Trong thế trận giằng co, Espanyol là đội tận dụng cơ hội tốt hơn để vượt lên. Phút 66, Gerard Moreno băng vào vòng cấm đón quả tạt bên cánh phải rồi tấn công đầu mở tỷ số. Thủ thành Ter Stegen chạm được tay vào bóng mà không thể ngăn bàn thua.

đối mặt với nguy cơ thua trận trước tiên tại La Liga, chiến lược gia Valverde buộc phải tung nốt rường cột vào sân. Sergi Roberto và Jordi Alba tuần tự có mặt tiếp ứng cho bằng hữu để giúp Barca chơi ép sân trong 20 phút cuối.

nỗ lực của đội khách chung cuộc cũng đem lại thành quả ở phút 82. Từ quả đá phạt treo bóng vào vòng cấm của Messi, Pique khiêu vũ lên tấn công đầu san bằng tỷ số 1-1.

Trận hòa Espanyol khiến Barca đứt mạch bảy trận thắng liên tục từ cuối năm ngoái tại La Liga. Đây cũng là trận hòa thứ tư của đội dẫn đầu trong 22 vòng, bên cạnh 18 thành công.

Barca hiện vẫn dẫn đầu La Liga khi có được 58 điểm. Ở vị trí thứ nhì, Atletico kém 12 điểm mà chưa đá trận gặp mặt đội xếp thứ ba Valencia ở cùng vòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien