Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Wenger và Pep khẩu chiển chưa dứt

Trận chung kết Cup Liên đoàn giữa Arsenal và Man City chỉ được bù giờ ba phút, dù 45 phút cuối bị đứt quãng tương đối đa dạng vì chấn thương của Fernandinho ngay đầu hiệp hai.

choi xoc dia qua mang

Arsene Wenger nói lại cuộc thảo luận giữa ông và trọng tài thứ tứ Graham Scott ở buổi họp báo sau trận. Huấn luyện viên người Pháp cho biết: "Rất khó để lội ngược dòng lúc cuộc chiến mang quá ít thời kì bù giờ. Lúc tôi hỏi điều này mang Scott, ông ta hỏi lại tôi rằng tôi cần phổ biến thời gian nữa để khiến cho gì?"

Arsenal của Wenger bị dẫn 0-3 trong khoảng phút 65. Sergio Aguero mở tỷ số ở phút 18. Sang hiệp hai, Vincent Kompany và David Silva ghi hai bàn trong vòng bảy phút. Không mang bàn nào được ghi thêm và Wenger đã chẳng thể trở thành nhà cầm quân thứ tám trong lịch sử giành mọi danh hiệu tại nước Anh.

Trận thua Man City ở chung kết Cup Liên đoàn khiến cho Arsenal chỉ còn 1 cơ hội độc nhất vô nhị giành một danh hiệu mùa này. Ấy là Europa League, nơi họ đã vào vòng 16 đội và sẽ gặp gỡ AC Milan.

dù thế, Wenger vẫn tỏ ra phiền lòng mang cách đối xử của các trọng tài với đội bóng của ông. Chiến lược gia 68 tuổi giãi bày: "Tôi không hiểu sao ông ấy (Scott) với ý đó. Tôi đã nói rằng đó chẳng hề việc của ông đó. Hãy cứ để thời gian bù giờ như tầm thường, dù ông ấy đánh giá như thế nào và muốn hay không".

Arsenal với cơ hội rửa hận trước Man City sau đây ba ngày, trong cuộc chiến bù vòng 28 trác việt Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien