Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Hành động ăn mừng bàn thắng của Pique khiến LĐBD Tây Ban Nha nhúng tay

Được biết chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha là Javier Tebas sẽ cho điều tra hành vi ăn mừng chiến thắng kì lạ của trung vệ Gerard Pique (Barca).
82 phút trận derby Catalan giữa Espanyol và Barca, hậu vệ trung tâm Pique đã có một trận hòa 1-1. Vào cuối mùa giải, người Tây Ban Nha đã có hành động kỷ niệm NHM của đội nhà cảm thấy ấm áp. Điều này được điều tra ngay bởi BTC La Liga và sẽ được điều tra.


Nếu lễ kỉ niệm là không đúng, nó có thể bị trừng phạt. Ủy ban kỷ luật sẽ thực hiện việc trừng phạt, nhưng vấn đề là từ phía chúng tôi. Chúng tôi sẽ chuyển bằng chứng cho Ủy ban Kỷ luật và quyết định có nên xử phạt hay không. Các quy tắc của tile keonhacai BTC đề cập đến một số sự kiện kỷ niệm được coi là khiêu khích, Tebas nói.
Javier Tebas cũng nhắc nhở Pique, người đã từng lên tiếng bảo vệ chức vô địch sau khi nghỉ hưu của Tây Ban Nha: Pique nên tránh các cử chỉ nhất định. Có nhiều cách để ăn mừng mục tiêu, nhưng một vài lần các cầu thủ đã tạo ra sự căng thẳng. Chúng ta nên tránh điều này. Cũng trong trận derby Catalan giữa Espanyol và Barca, Pique ngay sau một thời gian ngắn khập khiễng do chấn thương đầu gối trong tình huống va chạm với Gerard Moreno ở phía Espanyol. Theo đánh giá keo ca cuoc bong da c1, người Tây Ban Nha sẽ phải ngồi ngoài khoảng hai tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien