Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Ronaldo chê fan vì ruồng rẫy Benzama

Nhiều khán giả trên sân Bernabeu đồng loạt huýt sáo la ó đối với Benzema trong khoảng thời kì đá bù trận Real - Sociedad ở La Liga cuối tuần qua, khi tiền đạo người Pháp vừa bỏ lỡ một thời cơ ghi bàn. Đây chỉ là một trong nhiều tình huống mà Benzema tiêu pha trận này.

choi xoc dia an tien

Không bằng lòng với người theo dõi, Cristiano Ronaldo liền lắc đầu mô tả thái độ. Anh cũng vung vẩy tay như muốn khuyên người theo dõi dứt la ó, song song vỗ tay tỏ ý mai mỉa, giễu cợt.

Benzema không ghi được bàn nào trong cuộc đấu mà kền kền trắng giành thành công với tỷ số 5-2. Đây cũng là trận thứ bảy liên tiếp trung phong người Pháp tịt ngòi tại La Liga.

Trong khi đó Ronaldo chơi khởi sắc đẹp hơn với một hat-trick. Ngôi sao mang áo số 7 tỏa sáng đúng lúc Real chuẩn bị đại chiến với PSG ở vòng 1/8 Champions League.

Tại La Liga, bởi kém 17 điểm so với Barca sau 23 vòng, kền kền trắng gần như không còn thời cơ bảo vệ chức quán quân. Đội chủ sân Bernabeu cũng đã sớm chia tay Cup Nhà vua, song song coi Champions League là trường đấu độc nhất vô nhị để chờ đợi có danh hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien