Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Ronaldo luôn chịu khó tập luyện cho những thành quả

Là cầu thủ siêng năng rèn thể lực, Cristiano Ronaldo có cơ bắp săn chắc không thua VĐV thể hình. Nhờ đó anh vẫn duy trì được khả năng thi đấu đỉnh cao ngay cả khi bước sang tuổi 33. "Từ mọi khía cạnh, cuộc sống luôn đem lại thách thức. Tôi luôn cố gắng đạt đỉnh cao về thể lực, bởi nó rất quan yếu với sự nghiệp của tôi. Tôi phải đạt 100% phong độ và thực hành rất nghiêm chỉnh. Để duy trì đỉnh cao, bạn cần biết hy sinh. Có một số thứ tôi làm được vào những năm 20 tuổi, mà nay thì chẳng thể. Bạn phải cố gắng và tìm ra sự cân bằng. Điều đó làm nên sự khác biệt'', Ronaldo phát biểu trên GQ số ra hôm 7/2.

choi xoc dia an tien

nhì năm qua là thời kì ngập tràn thành công trong sự nghiệp của Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha không chỉ giành nhị Champions League, La Liga nhưng mà còn chinh phục Euro với tuyển nhà nước.

Ronaldo đánh giá: ''Trên phương diện cá nhân, tôi đang ở một thời khắc tuyệt hảo. Tôi đang có một gia đình đang lớn lên và tôi rất hạnh phúc với cuộc sống. Ở góc độ nghề nghiệp, tôi cũng đã có nhì năm rất tốt với nhiều danh hiệu cấp CLB và tuyển nhà nước. Tôi cảm thấy cá nhân có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong nhiều năm nữa''.

Khi được hỏi về mục đích trong ngày mai, Ronaldo cho biết: ''Tôi rất tham vọng. Mọi người nên theo đuổi mơ ước của mình. Tôi cũng đã theo đuổi ước mơ của tôi và sẽ tiếp tục làm thế. Tôi muốn tân tiến và đạt được nhiều mục tiêu hơn. Tôi tin bản thân đã có một số màn biểu diễn đáng nhớ trong sự nghiệp, nhưng mà tôi không muốn nhắc lại chúng. Tôi cần tập kết nhiều hơn cho ngày nay hơn là nghĩ về quá khứ''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien